Tin tức

MEDLATEC: Tổng kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm

Ngày 06/07/2015
Ban biên tập
Chiều ngày 3/7 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức: Tổng kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm, so với chỉ tiêu đề ra, toàn MEDLATEC đã vượt 6% khách hàng.


Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc cùng sự tham gia của trưởng, phó khoa, phòng và đông đủ cán bộ nhân viên.


Báo cáo Tổng kết 6 tháng đầu năm cho biết: bên cạnh việc phát triển các chuyên khoa, dịch vụ, Bệnh viện MEDLATEC đặc biệt chú trọng đầu tư vào 3 khối gồm bệnh viện, kinh doanh và tại nhà.


Về kết quả hoạt động kinh doanh, đúng như sự kỳ vọng và đầu tư của Ban Giám đốc, so với chỉ tiêu đề ra, phần lớn các đơn vị của MEDLATEC đều hoạt động có hiệu quả như khối tại nhà, khám sức khỏe hay các chi nhánh, văn phòng... Đặc biệt, so với chỉ tiêu khách hàng, kết quả hoạt động chung của toàn MEDLATEC trong 6 tháng đầu năm đã vượt 6% .

Bác sỹ Đàm Trọng Hiếu trình bày báo cáo Tổng kết 6 tháng đầu năm.


Với mục tiêu nâng chất lượng chuyên môn và không ngừng gia tăng sự hài lòng của khách hàng, bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng khách quan nêu những vấn đề còn tồn tại ở các bộ phận.
 

Tiếp đó, bác sỹ Đàm Trọng Hiếu - Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp báo cáo Kế hoạch 6 tháng cuối năm, trong đó có một số nội dung chính như: MEDLATEC cần lấy sự hài lòng của khách hàng và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh làm mục tiêu chính. Đồng thời, MEDLATEC có kế hoạch nâng cao chất lượng chuyên môn các khối  tại viện, khám sức khỏe, tại nhà; kế hoạch triển khai dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng như tiêm vắc-xin, xét nghiệm thalassemia, phần mềm bệnh viện, …
 

Phát biểu chỉ đạo tại buỗi lễ tổng kết, bà Võ Thị Ngọc Lan nhận xét: “Trong 6 tháng đầu năm, ưu điểm là MEDLATEC đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch, cơ bản đã đáp ứng  được yêu cầu về chuyên môn kỹ thuật phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, trong công tác 6 năm cần phải chú trọng chất lượng chuyên môn, công tác đào tạo cán bộ quản lý cấp trung,... để hoàn thành thành mức sàn và phấn đấu đạt chỉ tiêu tăng 30% khách hàng các khối”.

TGĐ Nguyễn Trí Anh  (thứ hai từ trái qua phải) trao quyết định và chụp ảnh lưu niệm cùng tân giám đốc, trưởng khoa, phòng.


Một nội dung quan trọng khác của buổi lễ là phần công bố và trao quyết định Giám đốc Công ty MEDLATEC Bắc Ninh cho cán bộ Đỗ Đức Huy, cán bộ Nguyễn Ngọc Lâm - Trưởng Phòng Tài chính kế toán và BS.CKI Lê Quốc Vượng - Trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh.


Phát huy những kết quả đạt được cùng sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Giám đốc, toàn thể cán bộ nhân viên sẽ đồng lòng, quyết tâm phục vụ chăm sóc người dân được tốt nhất, cũng như hoàn thành thắng lợi kế hoạch và chỉ tiêu 6 tháng cuối năm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.