Tin tức

MEDLATEC tổng kết năm 2019 và kế hoạch năm 2020

Ngày 16/01/2020
Ban Biên tập
Trong không khí hân hoan chào đón xuân Canh Tý 2020, chiều ngày 15/1/2020, MED GROUP đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2019 và Kế hoạch năm 2020 tại 99 Trích Sài, Tây Hồ.

Đây là sự kiện được MED GROUP tổ chức thường niên nhằm điểm lại những thành tựu đã đạt được trong năm qua và vinh danh các Cán bộ nhân viên, những đơn vị, tập thể đã nỗ lực phấn đấu hết mình trong công việc góp phần tạo nên thành công của tập đoàn. Đồng thời chào đón những thành tựu mới, bước tiến mới trong năm 2020.

Chương trình có sự tham dự của Hội đồng sáng lập MED GROUP, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Bệnh viện, Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam (MEDDOM), MEDAZ, MEDICONS, cán bộ nhân viên (CBNV) các Ban, Khoa phòng chi nhánh và các văn phòng.

Hoàn thành thắng lợi mục tiêu năm

Trong nội dung báo cáo tổng kết năm, ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDGROUP chia sẻ những con số ấn tượng mà bệnh viện và các đơn vị thành viên đạt được trong phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tổng giám đốc Nguyễn Trí Anh báo cáo hoạt động của MED GROUP trước Hội đồng Sáng lập và CBNV

Tổng giám đốc Nguyễn Trí Anh báo cáo hoạt động của MED GROUP trước Hội đồng Sáng lập và CBNV 

Trong năm 2019, MEDLATEC đã phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng, phục vụ hàng nghìn doanh nghiệp, cơ quan, trường học, ngân hàng. Đây cũng là năm tiếp tục vượt chỉ tiêu kế hoạch với mức vượt 27% khách hàng, 31% về doanh thu.

Đặc biệt trong năm có nhiều chi nhánh về đích trước thời hạn như: Chi nhánh Thanh Hóa, Thái Bình, Hải Dương, Phú Thọ, Hải Phòng, Huế, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu  khám chữa bệnh của người dân trong khi số lượng khách hàng đến khám chữa bệnh ngày càng tăng nhanh, tháng 10/2019, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân đi vào hoạt động nâng tổng số phòng khám tại Hà Nội của MEDLATEC lên 3 cơ sở.

Tại hệ thống chi nhánh ở các tỉnh, năm 2019 cũng là năm đánh dấu sự chuyển mình của MEDLATEC Vĩnh Phúc thay đổi mô hình hoạt động từ Cơ sở chăm sóc sức khỏe tại thành Phòng khám Đa khoa.

Để đạt được những thành tựu đó, MEDLATEC đã không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Điều đó được khẳng định bằng hoạt động quản lý chất lượng hiệu quả nghiêm túc. Năm 2019, MEDLATEC đã hoàn thành đánh giá sau 3 năm duy trì hệ thống ISO và phát triển trên cả 3 lĩnh vực chính: Hóa sinh, Huyết học, Vi sinh - với 55 danh mục.

Bên cạnh đó, chi nhánh MEDLATEC Bắc Ninh là đơn vị đầu tiên trong hệ thống Trung tâm Xét nghiệm được cấp chứng chỉ ISO 15189:2012 - 6 chỉ số và là đơn vị thứ 2 trên địa bàn được cấp chứng chỉ quốc tế này. Cũng trong năm 2019, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ được cấp chứng chỉ này.

Không chỉ phát triển mạnh trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong năm qua, MEDGROUP còn tự hào là đơn vị bước vào sân chơi 4.0 hiệu quả trong việc ứng dụng công nghệ vào Y tế đưa vào vận hành app iCNM và Momtour với mong muốn "Các trải nghiệm khách hàng" được thân thiện và cá nhân hóa, MEDLAEC xây dựng hệ sinh thái trên nền tảng kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam trở thành địa chỉ văn hóa, khoa học, giáo dục, thu hút hơn 46.000 nghìn lượt khách tham quan, khẳng định vị thế là một địa chỉ văn hóa, khoa học trong lòng du khách.

Sẵn sàng tâm thế chào đón thành tựu mới trong năm 2020

Phát biểu tại buổi lễ, GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí – Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MED GROUP bày tỏ sự tự hào về tập thể Cán bộ nhân viên và chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ về buổi lễ Tổng kết năm 2019.

GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí – Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MED GROUP chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với CBNV trước thềm năm mới

GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí – Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MED GROUP chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với CBNV trước thềm năm mới

GS Nguyễn Anh Trí chia sẻ: “MEDLATEC coi xét nghiệm là dịch vụ nòng cốt, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà là chủ lực, vì vậy, để phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, MEDLATEC cần phát huy thương hiệu sẵn có và mở rộng địa bàn, đặc biệt là nâng dịch vụ tại nhà thành dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Và để nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như hiệu quả công việc, cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin hơn nữa. Đồng thời, GS Trí nhấn mạnh, cần tiếp tục nâng cao vai trò, chức năng cũng như vai trò mắt xích của từng khoa, phòng, đơn vị trong quá trình phát triển của MED GROUP.

Trong năm 2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp tục bổ sung 5229 danh mục chuyên môn toàn hệ thống. Trong đó, nhiều kỹ thuật hiện đại được áp dụng trong năm 2019 như kỹ thuật chụp cộng hưởng (MRI), sinh thiết u phổi dưới hướng dẫn CT, tiêm gân khớp/chọc hút dẫn lưu ổ dịch dưới hướng dẫn siêu âm, sinh học phân tử (Gói đa tác nhân), công nghệ Gien (triển khai NIPT, ADN). Riêng chuyên khoa xét nghiệm đã bổ sung 40 danh mục xét nghiệm chuyên môn sâu. Đây chính là “bệ phóng” chất lượng chuyên môn vững chắc để MEDLATEC phát triển không ngừng.

Để hoàn thành mục tiêu phục vụ trên hơn 2 triệu lượt khách hàng trong năm 2020, GS Trí cũng yêu cầu các đơn vị cần phải liên tục đổi mới, sáng tạo, thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra và hành động cụ thể. Bên cạnh đó cần chia sẻ những khó khăn và khắc phục những tồn tại.

Cũng tại buổi lễ, cố vấn phát biểu với sự quyết tâm của và các đơn vị cùng sự  chỉ đạo sát sao, nhạy bén của ban Lãnh đạo, theo GS đây sẽ là nguồn lực để MED GROUP hoàn thành thằng lợi nhiệm vụ của năm 2020.

Nhằm động viên, khích lệ những cán bộ có thành tích xuất sắc trong năm 2019, nội dung quan trọng của buổi lễ là phần công bố danh sách các cá nhân, tập thể và các đơn vị đạt danh hiệu của năm. Theo đó, đại diện Ban lãnh đạo đã trao bằng khen, cúp danh hiệu tới 102 Chiến sĩ thi đua (CSTĐ) cấp nhân viên; 06 CSTĐ chủ chốt cấp đơn vị; 22 CSTĐ cấp Cán bộ chủ chốt trên toàn hệ thống; 05 CSTĐ cấp Ban Tổng Giám Đốc và 18 tập thể xuất sắc.

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC lên trao thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Ban Tổng Giám đốc

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC lên trao thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Ban Tổng Giám đốc

Để kiện toàn bộ máy, tại buổi lễ Ban Tổng Giám đốc cũng đã bổ nhiệm 2 cán bộ chủ chốt cấp Phó Giám đốc là CB Vũ Văn Linh chi nhánh MEDLATEC Hải Phòng và ThS.BS Lê Trung Kiên chi nhánh MEDLATEC Thái Bình.

Cuối buổi lễ, GS. AHLĐ Nguyễn Anh Trí nêu cao khẩu hiệu “Thành công” và tập thể Cán bộ, nhân viên MED GROUP cùng nhau hô vang “Đại thành công” một lần nữa khẳng định tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao trên toàn MED GROUP.

Cán bộ MEDGROUP nêu cao quyết tâm hoàn thành mục tiêu 2020 

Với những thành tựu đạt được của năm 2019 cùng sự đồng lòng, quyết tâm của Tập thể Cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn sẽ tạo tâm thế để MED GROUP hoàn thành thắng lợi mục tiêu năm 2020.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.