Tin tức

MEDLATEC: Tổng kết quý III và kế hoạch quý IV

Ngày 30/09/2012
Ban biên tập
Dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc, như một hoạt động định kỳ, vào những ngày cuối tháng các khoa phòng lại sôi nổi tổ chức họp tổng kết tháng, quý về những kết quả đạt được, chưa đạt được và để rồi tổ chức cuộc họp chung của toàn bệnh viện. Theo kế hoạch đó, ngày 28/9 vừa qua, tại hội trường Bệnh viện MEDLATEC diễn ra hội nghị Tổng kết quý III và kế hoạch công việc quý IV.

Hội nghị có sự tham gia của ban giám đốc, trưởng phó các khoa phòng và toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện.

Hội nghị đã nghe Tổng kết quý III và kế hoạch công việc quý IV được thể hiện chi tiết và cụ thể qua các báo cáo sau:

1.    1.  Báo cáo số liệu kinh doanh - Phó giám đốc Nguyễn Duy Hùng trình bày;

2.    2.  Báo cáo hoạt động bệnh viện - Bác sĩ Đàm Trọng Hiếu, Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp;

3.    3. Tổng kết chương trình đào tạo cán bộ quản lý - Cử nhân Nguyễn Thị Thủy;

4.    4. Báo cáo các quy định thưởng phạt và danh sách thưởng, phạt trong quý - Phó phòng Nhân sự, Cử nhân Nguyễn Thị Thủy.

Bên cạnh những kết quả đạt được trên các hoạt động chuyên môn, hành chính, nhân sự thì tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC hết sức tự hào về số những con số đạt được trong hoạt động kinh doanh. Trong giai đoạn hiện nay, dưới tác động của tình hình kinh tế trong nước, 9 tháng đầu năm 2012, MEDLATEC tăng cả về doanh thu và khách hàng ( lần lượt là 39% và 21%, so với 9 tháng đầu năm 2011, theo số liệu thống kê của Phòng Kinh doanh).


Dưới sự chủ trì của giám đốc Võ Thị Ngọc Lan, sau khi nghe các báo cáo đó, trưởng phó các khoa phòng và cán bộ tham dự cuộc họp đã những sự giải trình, bổ sung, đóng góp ý kiến tích cực vào bản báo cáo và kế hoạch công việc quý IV.


Ý kiến đóng góp của các khoa phòng


Hội nghị đã kết thúc bằng phần nhận xét, đánh giá và chốt một số công việc trọng tâm quý IV của giám đốc Võ Thị Ngọc Lan. Các công việc nôi bật cần làm như: nâng cao chất lượng chuyên môn, công tác nhân sự phục vụ hoạt động chuyên môn của quý IV và năm 2013; đặc biệt, khoa phòng chuẩn bị kế hoạch năm 2013".


Để đạt được kế hoạch quý IV nói riêng và kế hoạch năm 2012 nói chung làm nhiệm vụ hết sức nặng nề, song với sự chỉ đạo đúng đắn của Ban Giám đốc và những kết quả đạt được của 3 quý đó là sự khích lệ, động viên tập thể các khoa phòng thực hiện hoàn thành thắng lợi đề ra. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.