Tin tức

MEDLATEC tổng kết tháng 2 và kế hoạch công việc tháng 3

Ngày 08/03/2016
Ban biên tập
Chiều ngày 7/3 vừa qua, toàn bộ cán bộ nhân viên MEDLATEC đã tham gia cuộc họp tổng kết tình hình kinh doanh tháng 2 và hoạch định chiến lược tháng 3. Cũng trong cuộc họp này, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đã trao phần thưởng cho 3 đội có thành tích cao nhất trong cuộc thi MEDLATEC GOT TALENT 2015.


Tại buổi
họp, các cán bộ tham dự
đã được nghe những kết quả đạt được, các mặt còn tồn tại và đưa ra kế hoạch công việc tháng 3 cũng như những kế hoạch phát triển trong thời gian tới của MEDLATEC Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hòa Bình bao gồm: Phần 1: Tình hình hoạt động trong tháng; Phần 2: Những khó khăn gặp phải; Phần 3: chỉ tiêu đề ra, lần lượt do Giám đốc Bắc Ninh - Đỗ Đức Huy,Giám đốc Hòa Bình - Đào Bá Bình; Giám đốc Vĩnh Phúc - Cấn Văn Trọng cùng Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Thạc sỹ Nguyễn Thị Như trình bày.

Trong cuộc họp, các cán bộ cũng đã được nghe sự chỉ đạo sâu sắc về những mặt còn hạn chế cần khắc phục trong tháng đồng thời tìm giải pháp để đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra cho những tháng tiếp theo do CTHĐTV cô Võ Ngọc Lan nêu ra.


Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh tặng hoa chúc mừng tân Phó trưởng phòng Khám sức khỏe, bác sỹ Nguyễn Thị Lan

Năm 2015, MEDLATEC đã phục vụ được hàng trăm nghìn lượt khách hàng, bên cạnh Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, Khám sức khỏe cũng là một trong những dịch vụ được các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước tin dùng. Đứng trước tầm quan trọng đó, để kiện toàn bộ máy quản lý cũng như tình hình thực tế của phòng Khám sức khỏe – Ban giám đốc quyết định bổ nhiệm mới Phó trưởng phòng Khám sức khỏe, bác sỹ Nguyễn Thị Lan nhờ quá trình phấn đấu và làm việc hiệu quả. Với sự cố gắng, rèn luyện, nỗ lực không ngừng bác sỹ Nguyễn Thị Lan đã luôn hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn, đảm nhiệm tốt công việc của phòng Khám sức khỏe. Thay mặt Ban giám đốc, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh đã trao quyết định bổ nhiệm.

Bày tỏ niềm vui mừng, xúc động và tự hào vị trí mới, bác sỹ Nguyễn Thị Lan gửi lời cảm ơn sâu sắc sự tín nhiệm, ủng hộ của Ban giám đốc cũng như cán bộ nhân viên trong khoa và hứa nhận hoàn thành nhiệm vụ. 

 Giám đốc Hành chính Phạm Hữu Thưởng trao giải Nhì cho phòng Tổng đài trong cuộc thi MEDLATEC GOT TALENT 2015

Cũng trong cuộc họp, nhằm ghi nhận, động viên sự cố gắng và tinh thần trách nhiệm của các cá nhân, tập thể đã có thành tích cao trong hoạt động văn hóa – văn nghệ công ty, đại diện Ban lãnh đạo công ty cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 3 tập thể gồm: Phòng Điều dưỡng, phòng Tổng đài và phòng Chăm sóc khách hàng vì đã có thành tích cao trong cuộc thi MEDLATEC GOT TALENT 2015.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.