Tin tức

MEDLATEC: Tổng kết tháng 4 và kế hoạch công việc tháng 5

Ngày 01/05/2012
Ban biên tập website
Ngày 28/4, tại hội trường MEDLATEC đã tổ chức thành công buổi Tổng kết tháng 4 và kế hoạch công việc tháng 5. Tham dự có Ban giám đốc, các trưởng phó khoa phòng và toàn thể cán bộ nhân viên MEDLATEC.


Dưới sự chủ trì của Phó giám đốc điều hành - BS Nguyễn Thị Kim Len, các khoa phòng báo cáo tổng kết công việc tháng 4 về những mặt đạt được, thẳng thắn chỉ ra tồn tại và đưa ra kế hoạch công việc tháng 5.


Thay mặt Ban giám đốc, Giám đốc Võ Thị Ngọc Lan biểu dương những kết quả đạt được trong tháng, đặc biệt chỉ tiêu kinh doanh đã hoàn thành và so với cùng kỳ năm 2011, doanh thu tăng 69% và khách hàng tăng 47%. Cũng trong buổi lễ, Giám đốc Lan đã góp ý với các khoa phòng, sâu sát những vấn đề còn tồn tại và đưa ra kế hoạch thực hiện. Đồng thời, Giám đốc còn nhấn mạnh phòng hành chính phải đảm bảo điện nước an toàn, ổn định và khối chuyên môn đảm bảo lịch trực phục vụ khách hàng 24/7 trong những ngày lễ 30/4 và 1/5.


Những kết quả đạt được trong tháng 4 là như tiếp thêm nguồn động lực và sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ nhân viên trong việc thực hiện kế hoạch tháng 5.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.