Tin tức

MEDLATEC: Tổng kết tháng 5 và kế hoạch tháng 6

Ngày 02/06/2012
Ban biên tập website



Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len - Phó giám đốc điều hành, báo cáo tổng kết tháng 5 về những kết quả đạt được, công việc còn tồn tại của các khoa phòng trong tháng và và triển khai kế hoạch tháng 6.
 


CN. Nguyễn Đức Lưu, Trưởng phòng Tài chính - kế toán (đứng) đóng góp ý kiến


Tiếp đó là phần lấy ý kiến đóng góp của cán bộ tham dự tới các khoa phòng, trong đó một số vấn của Trung tâm điều hành - được ví như “đầu vào” của MEDLATEC, Phòng Khai thác bệnh phẩm,… được nhiều cán bộ quan tâm. Mấu chốt của các vấn đề là đưa ra được những phương pháp giải quyết, khắc phục nhằm đảm bảo sự thống suốt, gắn kết công việc giữa các khoa phòng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng và đạt được kế hoạch đề ra.


Cuối cùng giám đốc Võ Thị Ngọc Lan đã chỉ ra 10 công việc quan trọng cần khắc phục, triển khai và thực hiện tốt trong tháng 6.

 

Với sự chỉ đạo của Ban giám đốc, tiếp thu ý kiến đóng góp quý báu, đó là nguồn động lực thôi thúc các khoa phòng làm tốt kế hoạch thực hiện tháng 6, tiến tới hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm 2012.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.