Tin tức

MEDLATEC: Tổng kết và trao giải Hội thi Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên giỏi

Ngày 15/09/2011
medlatec.vn
Ngày 12/9/2011, MEDLATEC đã trang trọng tổ chức: “Tổng kết và trao giải Hội thi Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên giỏi” với sự tham dự của giám đốc Võ Ngọc Lan và đông đủ cán bộ nhân viên.

Cuộc thi được tổ chức vào các ngày 24, 25, 27 và ngày 30/8, dưới hình thức vấn đáp với sự tham gia của toàn thể cán bộ là điều dưỡng  và kỹ thuật viên.

 

Cuộc thi diễn ra thành công, sau 4 ngày tổ chức, Ban giám khảo đã làm việc hết sức nghiêm túc, công minh và chọn lựa được những thí sinh xuất sắc nhất. Giải đặc biệt trao cho ĐDV. Đoàn Văn Tuyển - Phòng Kinh doanh, giải nhất thuộc về ĐDV. Nguyễn Nhật Hoàng - Phòng Chăm sóc khách hàng, ngoài ra buổi tổng kết còn trao các giải nhì, ba và khuyến khích cho các cán bộ xuất sắc khác.




Giám đốc Võ Ngọc Lan  (bên trái) trao giải nhất cho  ĐDV. Đoàn Văn Tuyển.


  

Qua đây các thí sinh không chỉ có điều kiện ôn lại kiến thức chuyên môn đã được trang bị mà còn có dịp trao đổi, bổ sung, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn và nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như ứng xử với khách hàng. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên tổ chức với quy mô lớn, qua cuộc thi Ban tổ chức rút kinh nghiệm và lên kế hoạch bồi dưỡng, bổ sung kiến thức cho cán bộ hoàn thiện hơn. Với những hoạt động tích cực đó, chất lượng và hiệu quả công việc của MEDLATEC không ngừng được nâng cao.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.