Tin tức

MEDLATEC trao 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó

Ngày 19/12/2015
Ban biên tập
Ngày 18/12/2015, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã kết hợp với Phòng Đào tạo - trường Đại học Y Hà Nội tổ chức trao tặng 10 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2015.

  

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên.

Hội nghị vinh dự có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Bộ Y tế, các bệnh viện và hàng ngàn bác sỹ đang công tác tại các bệnh viện, phòng khám đã hợp tác cùng MEDLATEC trong suốt thời gian qua.

Tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện MEDLATEC đã trao 10 suất học bổng cho các sinh viên Y5, Y6 trường Đại học Y Hà Nội. Các em là những sinh viên nghèo vượt khó đến từ các tỉnh nhưng đã nỗ lực vượt qua khó khăn để có thành tích xuất sắc trong năm học 2015.

 

Sinh viên Mai Văn Hải phát biểu cảm nghĩ sau khi nhận Học bổng MEDLATEC.

Thay mặt các sinh viên nhận học bổng, em Mai Văn Hải - sinh viên Y5, chuyên ngành Bác sỹ đa khoa trường Đại học Y Hà Nội phát biểu: “Nhận được học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đây là nguồn động viên vô cùng to lớn để chúng em giữ vững thành tích và thiết thực học tập sang năm 2015-2016, bên cạnh đó là nguồn hỗ trợ giúp em vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống. Được biết đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đội ngũ giáo sư, bác sỹ giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh với nhiều chuyên ngành cùng cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, là sinh viên Y5 sắp tốt nghiệp và định hướng con đường tương lai, nếu có cơ hội trở thành bác sỹ của Bệnh viện MEDLATEC thực sự đó là vinh dự lớn của em được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được học hỏi kỹ năng chuyên ngành”.

Chia sẻ về hoạt động này, ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho hay: “Trong quá trình phát triển của mình, bên cạnh việc chú trọng làm tốt công chuyên môn, các hoạt động vì cộng động cũng luôn được MEDLATEC quan tâm  và trở thành hoạt động thường niên. Chương trình trao học bổng này là một trong chuỗi hoạt động thiết thực với xã hội. Theo đó, hàng năm, MEDLATEC còn tổ chức các hoạt động ý nghĩa khác như như trao học bổng cho các em học sinh cấp I, II và sinh viên các trường Đại học Y Thái Nguyên, Hải Phòng,…   tổ chức khám chữa bệnh, tặng quà cho các đối tượng chính sách, trẻ em và người già có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, neo đơn,…”

Tiếp nối thành công của các năm trước, đây là năm thứ 3 liên tiếp Bệnh viện tổ chức trao Học bổng MEDLATEC cho các em sinh viên nghèo vượt khó trường Đại học Y Hà Nội. MEDLATEC mong muốn qua đây các bạn đồng nghiệp tương lai sẽ tiếp tục học tập tốt để thực hiện ước mơ là thầy thuốc giỏi phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.