Tin tức

MEDLATEC trao cơ hội việc làm cho tân Y bác sĩ Trường Đại học Y Hà Nội

Ngày 16/08/2022
Ban biên tập
Ngày 15/8, tập đoàn MED-GROUP đã tham dự Ngày hội việc làm sinh viên Y Hà Nội năm 2022 được tổ chức tại Đại học Y Hà Nội. Đây là dịp quan trọng để quảng bá thương hiệu MEDLATEC đến thầy cô, sinh viên, học viên trường Đại học Y Hà Nội, đồng thời tiếp cận và thu hút nguồn cán bộ có chuyên môn “đầu quân” cho tập đoàn.

Trọng dụng nhân tài - một trong những chiến lược phát triển của MED-GROUP

Hành trình hơn 26 năm hình thành và phát triển, MED-GROUP đã tạo lập được nền tảng vững mạnh, từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân.

Cùng với việc nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, MEDLATEC nhận thức rõ việc thu hút nhân tài, đặc biệt là đội ngũ cán bộ y tế y đức, tận tâm sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của tập đoàn.

Do đó, việc lựa chọn nguồn nhân lực tại trường Đại học Y Hà Nội - một ngôi trường có bề dày truyền thống trong công tác đào tạo cán bộ y tế là phù hợp với nhu cầu tuyển dụng nhân sự của tập đoàn.

Tham dự Ngày hội việc làm sinh viên Y Hà Nội năm 2022, về phía tập đoàn MED-Group có ông Ngô Mạnh Quân - Trưởng ban Tổ chức Pháp chế; bà Bùi Minh Thúy - Trưởng phòng Nhân sự MEDLATEC Ba Đình.

Về phía đơn vị tổ chức Đại học Y Hà Nội, có sự tham gia của GS. TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Phạm Xuân Thắng - Phó hiệu trưởng nhà trường; TS. Phạm Tùng Sơn - Trưởng phòng Công tác Học viên Sinh viên và Quản lý ký túc xá; ThS.BS Phan Thị Minh Ngọc - Phó phòng Công tác Học viên Sinh viên và Quản lý ký túc xá.

Cùng với sự góp mặt của đại diện các nhà tuyển dụng là các bệnh viện, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế; đông đảo thầy cô, tân cử nhân, sinh viên, học viên của trường Đại học Y Hà Nội.

Phát biểu khai mạc chương trình, GS. TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội cho biết: “Ngày hội việc làm sinh viên Y Hà Nội năm 2022 là cơ hội để các nhà tuyển dụng và sinh viên được gặp nhau cùng trao đổi nắm bắt tâm tư nguyện vọng. Theo đó, nhà tuyển dụng cung cấp cho sinh viên về nhu cầu và tiêu chí tuyển dụng, cũng như chế độ đãi ngộ để các sinh viên có thể nắm bắt được, từ đó định hướng cho quá trình học tập, lựa chọn nơi làm việc sau này”.

GS. TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm sinh viên Y Hà Nội năm 2022

GS. TS Nguyễn Hữu Tú - Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm sinh viên Y Hà Nội năm 2022

Phát biểu tại chương trình, ông Ngô Mạnh Quân - Trưởng Ban Tổ chức Pháp chế đã giới thiệu, cung cấp tới các ứng viên những thông tin và nhu cầu tuyển dụng của tập đoàn. Ông cho biết, đến nay, hệ thống y tế MEDLATEC đã có 1 bệnh viện đa khoa, 4 phòng khám đa khoa, 35 chi nhánh phủ khắp cả nước, 40 văn phòng tại Hà Nội, 60 điểm thu gom mẫu toàn quốc, phục vụ hơn 2 triệu lượt khách hàng/năm. Những con số “biết nói” đó đã thể hiện sự lớn mạnh và phát triển của hệ thống y tế MEDLATEC. Do đó, nhu cầu về nhân sự của MEDLATEC là rất lớn.

Ông Ngô Mạnh Quân - Trưởng Ban Tổ chức Pháp chế đại diện MED-GROUP giới thiệu các thông tin và nhu cầu tuyển dụng của tập đoàn

Ông Ngô Mạnh Quân - Trưởng Ban Tổ chức Pháp chế đại diện MED-GROUP giới thiệu các thông tin và nhu cầu tuyển dụng của tập đoàn

Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh: “Nhân lực và trang thiết bị là hai yếu tố sống còn của tập đoàn. Trong tiếng trình phát triển nhanh, mạnh hiện tại, hệ thống y tế liên tục bổ sung, duy trì đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho hệ thống. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hàng loạt những thành tựu đã đạt được trong hơn 1/4 thế kỷ qua, chúng tôi tin rằng, MEDLATEC sẽ là môi trường tuyệt vời giúp các tân cử nhân, tân bác sĩ của Đại học Y Hà Nội phát triển trong tương lai”.

MED-GROUP, bệ phóng phát triển của sinh viên ngành Y

Trên chặng đường phát triển mạnh mẽ của MED-GROUP, bên cạnh những tiềm năng, những nội lực tự thân của đơn vị, phải kể đến những đóng góp của đội ngũ chuyên gia đầu ngành trên cả nước.

Cùng với đó, với tầm nhìn “người trẻ chính là chìa khóa mở cửa tương lai”, MED-Group luôn đồng hành tạo mọi điều kiện để ươm mầm tài năng trẻ, hỗ trợ toàn diện cho những lứa cán bộ mới trong ngành y.

Theo đó, MED-GROUP đã xây dựng chính sách nhân sự tạo cơ hội bình đẳng cho mọi cá nhân có năng lực được làm việc và thăng tiến trong sự nghiệp. Đảm bảo nguồn thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực và hiệu suất công việc của các ứng viên. Đặc biệt, tập đoàn luôn sẵn lòng tạo mọi điều kiện để cán bộ, nhân viên có cơ hội vừa học vừa làm, mở rộng kiến thức, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ y khoa. Điều này là hoàn toàn phù hợp với đối tượng sinh viên ngành y mới ra trường.

Tham gia chương trình hôm nay, MED-GROUP đã mang đến hàng trăm cơ hội làm việc tại các vị trí: bác sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng… Đặc biệt, cơ hội việc làm trải rộng ở nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Nghệ An, Cần Thơ, … Qua đó thu hút được đông đảo các bạn sinh viên, học viên tham gia tìm hiểu.

Gian hàng trưng bày của tập đoàn MED-GROUP tại Ngày hội việc làm sinh viên Y Hà Nội 2022

Gian hàng trưng bày của tập đoàn MED-GROUP tại Ngày hội việc làm sinh viên Y Hà Nội 2022

Đông đảo sinh viên, học viên trường Đại học Y quan tâm tới các vị trí tuyển dụng của hệ thống y tế MEDLATEC

Các bạn sinh viên được cán bộ Ban Tổ chức Pháp chế tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh những vị trí tuyển dụng của tập đoàn

Các bạn sinh viên được cán bộ Ban Tổ chức Pháp chế tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh những vị trí tuyển dụng của tập đoàn

Với những cơ hội việc làm, chế độ đãi ngộ và cơ hội thăng tiến, MED-GROUP sẽ là bệ phóng với những sinh viên đang theo đuổi ngành y, với mục tiêu tiếp nối và phát triển hành trình mang chất lượng chuyên môn và dịch vụ tốt nhất phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.