Tin tức

MEDLATEC trao thưởng 20 triệu cho cán bộ xuất sắc quý II

Ngày 08/07/2016
Ban biên tập
Tại buổi họp Sơ kết 6 tháng đầu năm và Kế hoạch 6 tháng cuối năm vừa qua, nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhất trong bình bầu quý, phong trào thi đua đã nhận được nhiều phần quà có giá trị từ Ban Giám đốc.

Nhằm khích lệ và ghi nhận kịp thời sự nỗ lực cố gắng của cán bộ nhân viên, tại buổi lễ, cán bộ chủ chốt và nhân viên các đơn vị có thành tích xuất nhất quý II đã được công bố và trao phần thưởng. Các cán bộ nhận thưởng gồm có: 1. Cán bộ chủ chốt: BS Nguyễn Văn Thực - Trưởng Phòng Khám đa khoa, một chuyến du lịch dành cho 2 người 3 ngày 2 đêm trị giá 20 triệu đồng; 2. Nhân viên tiểu biểu: ThS.BS Nguyễn Chu Dũng, BS. Bùi Thị Duyên, DS. Nguyễn Thị Thu, cán bộ Nguyễn Hồng Phú: mỗi cán bộ được 1 chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm trị giá 6 triệu đồng. 

Hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” cũng như nâng cao khả năng thực hành các bài học của Người tại MEDLATEC, Ban Giám đốc chỉ đạo tổ chức Chương trình thi đua tháng 6/2016, với nội dung: Đạo đức của y bác sĩ trong phục vụ khách hàng".

Trong thời gian phát động từ 19/5 đến hết ngày 26/5/2016, cuộc thi đã nhận được 35 bài viết của tập thể và các cá nhân. Với tinh thần làm việc công tâm, khách quan, Ban Giám khảo - đại diện giám đốc các khối đã lựa chọn được những bài viết xuất sắc của các tập thể, cá nhân.

Theo đó, tại buổi lễ này, Giải tập thể đã trao gồm: 01 giải Nhất - 5 triệu đồng thuộc Phòng Trang thiết bị, 01 giải Nhì - 3 triệu đồng của Trung tâm Di sản, 03 giải Ba - mỗi giải 1 triệu đồng: Phòng Hành chính, Phòng Tài chính kế toán và Ban Kiểm soát.

 

Bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng thành viên (bên trái) tặng thưởng cho cán bộ có bài viết xuất sắc trong Chương trình thi đua tháng 6/2016.

Tiếp đó, 03 phòng cũng được nhận thưởng gồm Phòng Khai thác Bệnh phẩm, Tổng đài, Nghiên cứu và Phát triển thị trường. Đây là những phòng được đánh giá có mức độ phối hợp công việc giữa các khoa, phòng tốt nhất.

Cùng với phần thưởng, quà tặng dành cho cán bộ nhân viên xuất sắc, để bảo đảm mức sống của cán bộ nhân viên, mặc dù số lượng cán bộ tăng theo sự phát triển của Công ty nhưng Ban lãnh đạo vẫn luôn bảo đảm mức tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên.

“Đáp ứng nhu cầu phát triển Công ty, đội ngũ nhân sự của MEDLATEC gia tăng tương ứng để đáp ứng, trong 6 tháng đầu năm tuyển dụng tại MEDLATEC và các đơn vị thành viên đã lên tới hơn 600 CBNV, tăng 25% so với 2015.

Song song với việc tăng nhân sự, Ban lãnh đạo vẫn đảm bảo hiệu quả công việc cao, tránh việc sử dụng nhân sự lãng phí và gia tăng chi phí nhân sự không đáng có. Và đặc biệt, vẫn đảm bảo mức gia tăng thu nhập và chế độ phúc lợi của cán bộ nhân viên so với cùng kỳ”, ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Công ty MEDLATEC chỉ đạo tại buổi lễ.

Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa trên là nguồn động lực để cán bộ nhân viên thêm cống hiến, gắn bó hết mình cho sự phát triển của Công ty theo phương châm: “MEDLATEC – Dịch vụ tốt, Công nghệ cao”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.