Tin tức

MEDLATEC trao thưởng cho các cán bộ, đơn vị xuất sắc quý III

Ngày 08/10/2015
Ban biên tập
Được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc, vinh danh và biểu dương những cá nhân có thành tích xuất sắc là nội dung không thể thiếu trong tổng kết quý. Theo đó, ngày 6/10, 05 cán bộ xuất sắc nhất quý III đã được vinh danh tại buổi Tổng kết quý III, tháng 9 và kế hoạch quý IV, tháng 10 của MEDLATEC.

Căn cứ vào báo cáo thành tích và thể lệ bình bầu, cán bộ nhân viên có mặt tại buổi lễ đã bỏ phiếu kín bầu ra cán bộ xuất sắc từ danh sách bình bầu cấp khoa, phòng đề cử.


Đại điện Ban Giám đốc trao phần thưởng cho cán bộ xuất sắc nhất quý III.

Bằng sự đánh giá khách quan, minh bạch của phiếu bình bầu, Ban tổ chức đã tổng hợp và công bố danh sách cán bộ xuất sắc nhất quý III. Những tiêu gương mặt tiêu biểu gồm: thạc sỹ Phan Thanh Sơn - Trưởng Khoa Cấp cứu và Điều trị với chuyến đi Nha Trang cho 2 người; 01 chuyến du lịch dành cho 2 người (trị giá 3 triệu) đã trao cho bác sỹ Nguyễn Văn Lan - Khoa Chẩn đoán hình ảnh, cán bộ Nguyễn Công Hiếu - Khoa Khám bệnh, cán bộ Đào Quang Huy - Phòng Hành chính và cán bộ Nguyễn Hồng Anh - Phòng Kinh doanh.

Nội dung quan trọng tiếp theo gây sự hồi hộp, quan tâm của các cán bộ là phần công bố và trao giải thưởng với đội bóng tham gia Giải thi đấu bóng đá nữ mùa giải 2015 dành cho toàn thể cán bộ nhân viên nữ của MEDLATEC và HERITIST.

Đại điện Ban lãnh đạo đã trao đồng giải Ba: đội Bông Hồng Xanh và Hoa Hoàng Hậu (trị giá 3 triệu đồng), giải Nhì: Hoa Ngọc Lan (4 triệu đồng) và giải Nhất: Xương Rồng đỏ (5 triệu đồng).

ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc (bên trái) trao cup vô địch Giải thi đấu bóng đá nữ mùa giải 2015.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải thi đấu bóng đá nữ mùa giải 2015 được tổ chức lần đầu tiên trong 20 năm kể từ khi thành lập Công ty. Giải bóng có số lượng cầu thủ ra sân đông nhất (90 cầu thủ) và nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ Ban lãnh đạo Công ty và huấn luyện viên kỳ cựu.

Trong hơn 2 tháng diễn ra mùa giải, ngoài các trận đá tập, bốn đội bóng trải qua 02 trận đấu giao hữu và 07 trận đấu chính thức của giải đấu. Trước tinh thần cống hiến, sự nhiệt huyết của các vận động viên nữ, mỗi trận đấu các nữ cầu thủ đã cống hiến cho người xem những pha bóng hấp dẫn và đầy tính kỹ thuật. Tuy nhiên, vì màu cờ sắc áo của mỗi đội, mùa giải năm nay cũng đã phân định được đội trong bảng xếp hạng.


Sự khích lệ, ủng hộ tích cực, kịp thời của Ban Giám đốc trước những cống hiến của các cán bộ và sự quan tâm tới các hoạt động ngoại khóa là nguồn động viên tinh thần to lớn với cán bộ nhân viên. Cùng với thắng lợi của hoạt động kinh doanh tháng 9, toàn thể cán bộ nhân viên thêm quyết tâm thực hiện hoàn thành kế hoạch tháng 10, quý IV đề ra.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.