Tin tức

MEDLATEC triển khai 12 "ngày vàng" miễn phí khám và siêu âm phát hiện bệnh lý tuyến giáp

Ngày 18/07/2019
Ban Biên Tập
Các bệnh lý về tuyến giáp ngày càng gia tăng, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng của người bệnh. Nằm trong chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từ ngày 20 - 31/07/2019, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức “Miễn phí Khám và Siêu âm tuyến giáp”.

Ung thư tuyến giáp có thể tử vong nếu không được chữa trị sớm

Theo thống kê, 30% người mắc các bệnh lý tuyến giáp ở độ tuổi từ 18 - 65, tỉ lệ bệnh tăng lên theo tuổi và thường gặp ở phụ nữ, cụ thể 5 nữ/1 nam. Tình trạng người dân còn chủ quan chưa tầm soát các bệnh lý về tuyến giáp thường bị bỏ sót từ 20 - 60% trong tổng số người mắc bệnh.

Tuyến giáp là tuyến nội tiết ở vùng cổ phía trước khí quản, có hình dạng như một con bướm, với thùy phải, thùy trái được kết nối với nhau bởi eo tuyến giáp. Cơ quan này là nơi sản xuất ra các hormone giúp điều hòa các quá trình chuyển hóa trong cơ thể, kiểm soát nhịp tim và nhiệt độ cơ thể. Đây còn là bộ phận có tỉ lệ mắc các bệnh lý u nang cao nhất trong cơ thể.

ThS.BS Nguyễn Quỳnh Xuân, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho biết: Các bệnh lý về tuyến giáp nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nặng nề như suy tim, hôn mê, thậm chí tử vong. Do đó, việc thăm khám, tầm soát sớm bệnh lý tuyến giáp là đặc biệt cần thiết.

các bệnh lý về tuyến giáp nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới ung thư tuyến giáp

Bệnh lý về tuyến giáp cần được kiêm rtra sớm, tránh biến chứng nguy hiểm

Tầm soát ung thư tuyến giáp - mở ra cơ hội kiểm tra sớm

Đồng thời, BS Xuân có chỉ ra: “thời gian vừa qua, MEDLATEC đã tiếp nhận một số lượng lớn khách hàng đến kiểm tra sức khỏe, trong đó có kiểm tra bệnh lý tuyến giáp và được chẩn đoán ung thư tuyến giáp với tuổi đời còn rất trẻ. Do được phát hiện ung thư tuyến giáp giai đoạn sớm nên tiên lượng bệnh khá tốt”. BS khuyến cáo nên khám sức khỏe định kỳ đặc biệt cần thiết đối với mỗi người và điều trị sớm các bệnh lý tuyến giáp mang lại kết quả rất tốt. Đặc biệt những người có tiền sử gia đình có bệnh lý tuyến giáp, những người có điều trị phóng xạ vùng cổ hay có tiếp xúc thường xuyên với phóng xạ hoặc hóa chất độc hại.

Tiếp xúc với hóa chất độc hại là một trong những nguyên nhân gây nên ung thư tuyến giáp

Người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại có thể là yếu tố nguy cơ dẫn tới các bệnh lý ở tuyến giáp

12 “ngày vàng” kiểm tra sức khỏe tuyến giáp 0 đồng

Mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi bệnh tật, nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn, Bệnh viện MEDLATEC triển khai chương trình 12 "ngày vàng" - miễn phí khám, siêu âm tuyến giáp.

- Thời gian: Tất cả các buổi chiều từ ngày 20/07 - 31/07/2019.

- Phạm vi áp dụng: Tất cả khách hàng.

- Địa điểm miễn phí: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội và 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

- Cách thức tham gia chương trình:

1. Khách hàng đặt lịch qua ứng dụng iCNM.

2. Khách hàng đặt lịch tại website medlatec.vn.

3. Khách hàng đến trực tiếp Bệnh viện, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC.

MEDLATEC Miễn phí khám và siêu âm tuyến giáp với tất cả khách hàng tại Hà Nội

MEDLATEC miễn phí khám, siêu âm tuyến giáp với tất cả khách hàng

Bên cạnh uy tín khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là địa chỉ y tế uy tín khám, điều trị bệnh lý tuyến giáp tại Hà Nội với đầy đủ các kỹ thuật từ cơ bản đến chuyên sâu như:

- Chẩn đoán hình ảnh cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu như: Siêu âm, chụp cắt lớp vi tính, chọc hút tế bào nhân giáp bằng kim nhỏ, …

- Xét nghiệm các bệnh lý liên quan tới tuyến giáp, bao gồm: TSH, FT4, Calcitonin, TG, Anti-TD, Anti TPO,… với hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 15189:2012.

- Điều trị u tuyến giáp với Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Điều trị u tuyến giáp lành tính, không cần phẫu thuật bằng đốt sóng cao tần u tuyến giáp – một kỹ thuật hiện đại trong điều trị u nang tuyến giáp, không để lại sẹo, không tốn thời gian, không gây đau đớn.

Để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, quý khách hàng hãy nhanh tay đăng ký tại đây hoặc tới trực tiếp Bệnh viện /Phòng khám Đa khoa MEDLATEC!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.