Tin tức

MEDLATEC trong tôi

Ngày 09/01/2016
Ban biên tập
Giờ đây mỗi khi đi đâu tôi luôn tự hào là một thành viên của đại gia đình MEDLATEC. MEDLATEC trong tôi là những điều hiện hữu thật gần gũi, giản dị. Melatec trong tôi là những bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng và vui vẻ, được ngồi ăn cùng với toàn thể nhân viên bệnh viện.

Giờ đây mỗi khi đi đâu tôi luôn tự hào là một thành viên của đại gia đình MEDLATEC. MEDLATEC trong tôi là những điều hiện hữu thật gần gũi, giản dị. Melatec trong tôi là những bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng và vui vẻ, được ngồi ăn cùng với toàn thể nhân viên bệnh viện.

(Lê Thị Sâm – Khoa Khám bệnh)

 

Tôi là nhân viên phòng kế toán của công ty, không trực tiếp mang các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến cho khách hàng nhưng mỗi khi khoác lên mình bộ đồng phục MEDLATEC hay khi trả lời “Tôi làm việc ở MEDLATEC”, tôi rất đỗi tự hào vì công ty mình có uy tín và thực sự có đóng góp to lớn trong việc tạo nên giá trị của cuộc sống con người.

(Nguyễn Cơ Thạch – MEDLATEC thành phố Hồ Chí Minh) 

MEDLATEC ban đầu trong tôi là nơi làm việc với khối lượng công việc nhiều, phòng xét nghiệm với số lượng xét nghiệm không thể nhớ nổi, máy móc nhiều tới nỗi chẳng thể nhớ hết tên và vị trí, … Nhưng tất cả chỉ là thử thách ban đầu, chính môi trường làm việc như vậy mới đào tạo nên những con người tương lai có thể làm việc, đóng góp cho công ty và sau này là góp phần dựng xây đất nước.

MEDLATEC đã đào tạo tôi trở thành một con người năng nổ, hài hòa, luôn vui vẻ dù áp lực công việc ra sao, một con người đầy tinh thần và kỷ luật, có khuôn thước, và nó tự động trở thành những thói quen hàng ngày. Cảm ơn MEDLATEC.

(Nguyễn Thị Hồng Vân – Khoa Xét nghiệm)

Điều đọng lại sâu lắng nhất trong tôi đó chính là sự tận tụy, lòng nhiệt thành của mỗi nhân viên nơi đây. Bất kể là lãnh đạo, hay người bình thường, tất cả chúng tôi đều luôn nỗ lực để hoàn thành công việc một cách nghiêm túc nhất, tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng nhận những khuyết điểm và sửa chữa những hạn chế, miễn là ai đến, ai đi cũng đều hài lòng với chúng tôi.

   Tôi đã đi qua bao ngày mưa nắng, cả những ngày giông bão trong cuộc đời, nhưng tuyệt nhiên ở MEDLATEC lại cho tôi một cảm giác an bình.

(Nguyễn Văn Xảo-tp HCM)

Ở đây tôi cảm nhận được sự ân cần, sự nhiệt tình chỉ bảo của các anh chị đi trước. Không có sự đấu đá, ganh ghét nào đó mà tôi từng e ngại. Đó cũng chính là tình đồng nghiệp của công ty – một nét văn hóa công sở.

MEDLATEC đã mang tới cho tôi một cuộc sống mới, một môi trường làm việc tốt, cảm thấy yêu nghề hơn mà ở đây không thể không nhắc đến những nét văn hóa công ty mà các thầy cô, anh chị đã để lại.

(Hà Hồng Hải – Phòng KTBP)

Cảm nhận đầu tiên đó là sự hòa đồng, tình đồng nghiệp thân thiện. Mọi người trong khoa làm việc theo tư tưởng “làm ra làm, chơi ra chơi”, trong công việc mọi người rất nghiêm túc nhưng ngoài giờ làm việc mọi người rất tình cảm – một thứ tình cảm gia đình. Mọi người cùng nhau chia sẻ công việc, cùng giúp đỡ nhau hoàn thành công việc. MEDLATEC, ngôi nhà mới dạy tôi trở thành con người lịch thiệp, văn hóa hơn.

(Lê Thị Phương Thúy – Khoa Khám bệnh)

Tại MEDLATEC tôi cảm nhận rõ được sự chủ động và tự do sáng tạo trong công việc. Tại đây có mối quan hệ đồng nghiệp rất thân thiết. Tại đây có tình thầy trò mà không ở đơn vị nào có, người đi trước dìu dắt, dạy dỗ người đi sau. Tại đây tôi cảm nhận được tâm huyết của những người lãnh đạo muốn công ty phát triển, muốn nhân viên có cuộc sống tốt hơn, muốn nhân viên càng ngày càng nâng cao trình độ và muốn chúng tôi là những người làm chủ. Cảm ơn MEDLATEC.

(Nguyễn Thế Sơn – Phòng CNTT)

Cụm từ MEDLATEC như trở thành một cái gì đó in đậm trên tâm trí không chỉ của riêng tôi mà là của bao nhiêu những con người đã từng gắn bó với MEDLATEC đến bây giờ. Nhắc đến MEDLATEC không chỉ là nơi chúng tôi làm việc mà nó còn là ngôi nhà thứ hai, ngôi nhà chung của chúng tôi, mà hơn trên tất cả, nó còn là một thứ gì đó rất riêng, rất riêng của cán bộ nhân viên MEDLATEC

(Phạm Văn Ngãi – Khoa Xét nghiệm)

Cảm nhận đầu tiên của tôi khi mới bước chân vào MEDLATEC là một môi trường đầy ắp tình người, tình thầy trò, đồng nghiệp và tình anh em. Nhìn một cách tổng thể, ban lãnh đạo công ty đã tạo dựng lên một môi trường văn hoá như một gia đình vậy. Chính điều đó giúp tôi hoà nhập tốt hơn với môi trường MEDLATEC.

(Nguyễn Văn Giang – Khoa Chẩn đoán hình ảnh)

MEDLATEC là nơi tôi đã gắn bó và dành trọn tình yêu thương. 11 năm trôi qua là 11 lần rôi được đón giao thừa cũng các thầy, các cô, các anh chị đồng nghiệp trong mái ấm gia đình MEDLATEC, sẽ luôn là như vậy. MEDLATEC đã, sẽ và mãi là một phần của cuộc đời tôi, tôi tự nhủ mình phải luôn phấn đấu nỗ lực vì sự phát triển của MEDLATEC, chỉ sợ rằng những gì mình đã làm được là quá nhỏ bé.

(Đoàn Văn Tuyển – Phòng Kinh doanh)

MEDLATEC giúp tôi nhận ra rằng khi bạn yêu thích và đam mê thì không có gì bạn không làm được và đây cũng là ngôi nhà giúp bạn làm được nhưng điều mình muốn chỉ cần bạn không ngại thử thách.

(Đào Thị Thu Dung-Phòng Phát triển thị trường)

Cách đây khoảng 2 năm, nếu ai đó hỏi tôi rằng MED là gì, tôi sẽ lắc đầu trả lời “Dạ, cháu không biết ạ”. Nếu ai đó vẫn hỏi tôi câu đó vào thời điểm cách đây một năm, tôi sẽ trả lời, “Dạ MED là một bệnh viện có chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh rất tốt, tuy là bệnh viện của Việt Nam nhưng chất lượng và dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế” và có thể thao thao bất tuyệt để nói cho họ biết MED là gì, như thế nào. Bởi vì nói đó chính là nơi tôi đã làm việc và gắn bó cách đây một năm. Còn bây giờ, nếu có ai vẫn hỏi tôi câu hỏi đó, trước tiên, tôi sẽ trả lời, “Dạ, MED chính là ngôi nhà thứ hai của tôi”.

(Nguyễn Thị Minh Ngọc – Phòng TCKT) 

Điều đầu tiên tôi cảm nhận ở MEDLATEC là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ở đó, bệnh nhân luôn luôn được đặt ở vị trí hàng đầu. Tất cả hoạt động của tập thể cán bộ y bác sĩ và công nhân viên của viện đều nhằm tới một mục đích: Phục vụ bệnh nhân được tốt hơn, chu đáo hơn, chuyên nghiệp hơn. Ở đây tôi nhận thấy mỗi bệnh nhận đều được đón tiếp bằng một nụ cười đầy thân thiện, chân thành. Nơi đây đã giúp tôi hiểu rằng: giá trị của một bác sĩ là tự sâu thẳm trong tâm hồn mình, ta có thể cảm thấy thật thanh thản, bình yên khi đối diện với người bệnh.

(Đỗ Đức Linh – Phó Giám đốc Bệnh viện) 

Có bạn đã hỏi tôi: “Nếu như được chọn lại bạn có chọn MEDLATEC không?”. Thay câu trả  lời, lại là câu hỏi: “Tại sao tôi không biết đến MEDLATEC sớm hơn?”. Bởi tại MEDLATEC, tôi được rất nhiều: tôi có một cuộc sống ổn định, được làm việc trong một môi trường tiên tiến và chuyên nghiệp, được thỏa sức sáng tạo, được là chính tôi… và quan trọng là được sống trong đại gia đình MEDLATEC.

MEDLATEC đã cho tôi một môi trường việc trong môi trường chuyên nghiệp, MEDLATEC giúp đổi mới hàng ngày, hàng giờ. Tôi đã trưởng thành hơn từ khi về MEDLATEC. Đó là cảm giác hãnh diện, cảm giác tự hào. Tôi rất làm hãnh diện và rất đỗi tự hào mỗi khi giới thiệu tôi là Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

(Nguyễn Thị Thu Hương - Khoa Khám bệnh)

Đến nay MEDLATEC đã trở thành một phần cuộc sống của tôi, là nơi tôi sẽ gắn bó và nguyện sẽ cống hiến bản thân mình. Cuộc sống của tôi đã thay đổi kể từ khi vào đây làm việc. Tôi có một công việc ổn định, được nhận chế độ đãi ngộ tốt cùng một môi trường làm việc năng động, một nơi tôi có thể học hỏi được rất nhiều và có cơ hội để phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Phần lớn thời gian làm việc hàng ngày của tôi ở MEDLATEC, nơi đây không chỉ là nơi làm việc của tôi nữa, mà đã trở thành một gia đình thực sự. Tôi được làm việc, được tham gia học tập, bồi dưỡng chuyên môn, và được hưởng mọi chế độ đãi ngộ tốt nhất. Nhưng quan trọng hơn cả, tôi đã học tập được rất nhiều của những anh chị đi trước, của đội ngũ bác sĩ, các giáo sư trình độ cao về chuyên môn và chú trọng về y đức.

Nơi đây, có những con người tốt nhất, tuyệt vời nhất, và từ trên xuống dưới, tất cả mọi người đều có trách nhiệm, cố gắng để đóng góp thật nhiều cho công ty.

(Vũ Thị Thu Huyền – Phòng Điều dưỡng)

Từ khoá: MEDLATEC

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.