Tin tức

MEDLATEC tự hào về kết quả đạt được trong 19 năm phát triển

Ngày 07/03/2015
Ban Biên tập
Đây là những nội dung được các cán bộ cùng nhau nhìn lại trong chặng đường 19 năm phát triển không ngừng của MEDLATEC tại buổi lễ Chúc mừng sinh nhật lần 19, tổ chức ngày 6/3.

Buổi lễ có sự hiện diện của Người sáng lập MEDLATEC, Ban Giám đốc và đông đủ cán bộ nhân viên Công ty MEDLATEC gồm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam và Dự án Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn Di sản tiến sĩ và các nhà khoa học Việt Nam.

Để cùng nhìn lại chặng đường 19 năm phát triển không ngừng, trong phần phát biểu khai mạc chương trình, ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc đã khái quát những kết quả đạt được ở mọi mặt của MEDLATEC, như:

Từ 3 cán bộ của ngày ra đời, đến nay MEDLATEC đã xây dựng được đội ngũ cán bộ hùng mạnh với trên 400 cán bộ nhân viên.

Theo ý tưởng của Người sáng lập là đưa dịch vụ xét nghiệm tận nơi tới khách hàng tiện lợi và an toàn nhất. Suốt 19 năm qua, quán triệt mục tiêu đó, cán bộ nhân viên MEDLATEC đã nỗ lực không ngừng để xây dựng và khẳng định thương hiệu, vị thế của dịch vụ xét nghiệm tận nơi nhiều tiện ích với người dân Thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Cùng với sự phát triển đó, MEDLATEC đã phát triển thành Bệnh viện đa khoa với hầu hết các chuyên khoa như Chẩn đoán hình ảnh, Mắt, Tai-mũi-họng, Răng-hàm-mặt,.... cần thiết cho chẩn đoán với đội ngũ cán bộ chuyên môn cao, trong đó có cả những giáo sư, chuyên gia đầu ngành y về công tác tại bệnh viện.

Ngoài dịch vụ xét nghiệm, các chuyên khoa này cũng đang góp phần vào việc xây dựng hình ảnh, uy tín và tăng doanh thu cho MEDLATEC.

Ghi nhận kết quả đạt được của MEDLATEC, còn phải kể đến sự phát triển của chi nhánh MEDLATEC Hồ Chí Minh trở thành phòng khám đa khoa, Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam và Dự án Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn Di sản tiến sĩ và các nhà khoa học Việt Nam.

Trong công tác của Trung tâm, Dự án, tuy ra đời không lâu nhưng đã mang lại các giá trị nhân văn, sự thừa nhận của xã hội và Dự án dự kiến sẽ đưa vào sử dụng 15000 m2 trong năm 2015.

Tiếp đó, sau phần cắt bánh sinh nhật, mở champagne nâng cốc chúc mừng sinh nhât, chúc mừng những kết quả đó, chương trình để lại ấn tượng đáng nhớ bằng những tiết mục văn nghệ do các ca sĩ, cán bộ và tập thể các khoa phòng thể hiện.

Trong thời gian cống hiến, gắn bó với MEDLATEC, mỗi cán bộ chứa đầy những cảm xúc và tâm tư. Chào mừng sinh nhật Công ty, các cán bộ đã gửi gắm sâu sắc, ý nghĩa sự chia sẻ tìm cảm và lời chúc qua clip “Chúc mừng sinh nhật MEDLATEC 19 tuổi”.

Có được kết quả trên, tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC luôn ghi nhận sự đóng góp to lớn của Người sáng lập và các thế hệ cán bộ tiếp tục công hiến, tạo dựng MEDLATEC ngày hôm nay. Tuy nhiên, trong sự phát triển đó, tập thể cán bộ nhân viên luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện tôn chỉ của Người sáng lập: “làm việc để tạo ra những sản phẩm phục vụ cộng đồng và khẳng định hơn nữa thương, vị thế của MEDLATEC” và sự kỳ vọng của Ban Giám đốc về mục tiêu: “MEDLATEC thêm một tuổi mới sẽ có thêm nhiều cái mới, như thêm hoạt động của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mới, lĩnh vực mới, công nghệ mới, con người mới, ... sẽ thay đổi toàn diện diện mạo, tăng trưởng, đem lại giá trị cho cộng đồng một cách tiện lợi nhất”. Chùm ảnh hoạt động của lễ Chúc mừng sinh nhật MEDLATEC lần thứ 19:

Các kiểu tạo dáng chụp ảnh trước khi chương trình bắt đầu.

MC chương trình.

ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC tuyên bố khai mạc buổi lễ.

c Các cán bộ cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật MEDLATEC tròn 19 tuổi. Các tiết mục văn nghệ do giọng vàng của các khoa phòng thể hiện.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.