Tin tức

MEDLATEC tuyển dụng tại khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ

Ngày 11/07/2020
Ban Tuyển dụng
Với kế hoạch nhận diện thương hiệu tại tất cả 63 tỉnh thành của cả nước, MEDLATEC tuyển dụng nhân sự số lượng lớn trên nhiều tỉnh thành, đặc biệt khu vực Tung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ, cam kết môi trường làm việc chuyên nghiệp, lương thưởng và đãi ngộ hấp dẫn, tạo điều kiện người lao động có cơ hội phát triển quê hương.

Tập đoàn MEDLATEC GROUP là một tập đoàn y tế tư nhân với gần 25 năm phát triển, đã có mặt tại 47 tỉnh thành trong cả nước với nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện. Hiện nay đã có gần 1.400 CBNV làm việc full-time và hàng ngàn Cộng tác viên làm việc tại MEDLATEC.

Trong kế hoạch phát triển của tập đoàn, MEDLATEC quyết tâm đến hết năm 2020 sẽ hiện diện thương hiệu tại tất cả 63 tỉnh thành của cả nước. Theo đó, MEDLATEC cần một đội ngũ cán bộ làm việc tại các chi nhánh là người địa phương và có kiến thức, có tay nghề, có năng lực, có đạo đức và văn hóa MEDLATEC, nhiệt tình, gắn bó với tập đoàn MEDLATEC.

Hàng năm, MEDLATEC có nhu cầu tuyển dụng hàng trăm Bác sĩ (đa khoa và chuyên khoa), Cử nhân điều dưỡng, Cử nhân xét nghiệm, Dược sỹ và các ngành khác như Kế toán, Công nghệ thông tin, Luật, Kỹ sư xây dựng, Marekting…với số lượng cho mỗi địa phương và cho mỗi đối tượng khác nhau từng năm.

Cụ thể trong các năm từ 2020-2022 tới đây, MEDLATEC tập trung tìm kiếm ứng viên ở các khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ như sau:

 

Chú thích: (*) Khác: Là các ngành nghề như Cử nhân Kế toán - Tài chính (mỗi địa phương cần tối thiểu 01 vị trí); hoặc Cử nhân Luật, Hành chính-Nhân sự, Marketing…

MỘT SỐ LƯU Ý:

1. Số lượng tuyển có thể có sự thay đổi tùy theo nhu cầu công việc, số lượng tuyển dụng còn thiếu hàng năm sẽ được cộng dồn sang năm sau, khóa học sau hoặc sẽ tuyển ở các trường khác nhau.

2. Quy trình tuyển chọn và đào tạo đối với các sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường như sau:

Ghi chú: Bước 1 và Bước 2 cũng có thể được thực hiện tại các buổi giới thiệu việc làm tổ chức tại trường trước khi sinh viên thi tốt nghiệp.

3. Bồi hoàn khi không đảm bảo cam kết:

- Nếu trong quá trình đào tạo ứng viên xin thôi việc với bất kỳ lý do gì thì ứng viên phải bồi hoàn lại toàn bộ kinh phí đào tạo mà ứng viên đã nhận của tập đoàn.

- Nếu ứng viên thi sát hạch mà không đạt yêu cầu, thì được học tập thêm 1-3 tháng để thi sát hạch lại và nếu vẫn không đạt thì ứng viên không được nhận vào làm việc tại các chi nhánh của MEDLATEC và đồng thời phải bồi hoàn lại toàn bộ kinh phí đào tạo đã nhận.

4. Những quyền lợi mà ứng viên được thụ hưởng:

- Được hưởng lương và các chế độ phúc lợi ngay sau khi sơ tuyển (học việc, thử việc và làm việc chính thức) theo đúng quy định của Luật lao động và các quy định của Tập đoàn MEDLATEC; chế độ lương cạnh tranh so với thị trường;

- Được bố trí làm việc tại các địa phương đã đăng ký theo thứ tự ưu tiên;

- Được đào tạo tổng hợp những kiến thức chuyên môn phù hợp, đạo đứcnghề nghiệp, văn hóa tập đoàn và những kỹ năng mềm riêng có của Tập đoàn;

- Được làm việc trong một môi trường năng động của một tập đoàn lớn mạnh với những cơ sở có trang thiết bị hiện đại và thầy cô giáo giỏi, có trình độ.

- Có điều kiện thăng tiến về chuyên môn, nghiệp vụ, đặc biệt là điều kiện và cơ hội để khởi nghiệp, để kinh doanh…

MẪU SƠ YẾU LÝ LỊCH: https:/medlatec.vn/cv/CV_MAU_MEDLATEC.docx

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.