Tin tức

MEDLATEC vinh danh cán bộ xuất sắc nhất quý II

Ngày 04/07/2015
Ban biên tập
Ngày 3/6, tại buổi lễ Tổng kết 6 tháng đầu năm và Kế hoạch 6 tháng cuối năm, Ban tổ chức đã bầu chọn, vinh danh và trao phần thưởng cho 01 cán bộ quản lý và 03 cán bộ xuất sắc nhất quý II.


Chương trình bầu chọn quý dựa trên các tiêu chí: tinh thần, thái độ làm việc, chuyên môn và xếp loại cùng hiệu suất trong quý. Đáp ứng được các tiêu chí đó, chương trình bình chọn đã có 6 cán bộ quản lý và 17 nhân viên tiêu biểu quý thuộc ba khối hành chính – nhân sự, chuyên môn và kinh doanh tiêu biểu tham gia.

  

TGĐ Nguyễn Trí Anh (bên phải) trao phần thưởng cho cán bộ xuất sắc nhất quý II.

 

Nhìn lại các kết quả, cống hiến đặc biệt của cán bộ nhân viên trong danh sách ứng cử, Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên các Khoa, Phòng có mặt tại buổi lễ Tổng kết quý đã tham gia đánh giá và bình chọn.


Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len (thứ hai từ trái qua phải) trao phần thưởng cho nhân viên xuất sắc nhất quý II.


Vinh danh này đã trao cho 01 cán bộ chủ chốt - cán bộ Đỗ Đức Huy, Phó Phòng Kinh doanh với phần thưởng 0l cặp vé du lịch Đà Nẵng. Về phía nhân viên có 04 phần thưởng là một chuyến du lịch tại Flamingo Đại Lải Resort Vĩnh Phúc đã trao cho cán bộ Nguyễn Trần Chung - Phòng Kinh doanh, cán bộ Lê Duy Ngọc – Phòng Công nghệ thông tin, ThS. BS Nguyễn Thị Thu Hương - Khoa Khám bệnh và cán bộ Nguyễn Văn Long - Khoa Dược.

 

TGĐ Nguyễn Trí Anh chúc mừng và trao quà cho các cán bộ có ý tưởng hay trong tháng 7. 


Ngoài ra, để ghi nhận những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đại diện Ban Giám đốc đã tặng quà cho các cán bộ có ý tưởng hay trong tháng.

Việc trao giải thưởng cho các cán bộ là một hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ kịp thời và cũng là thực hiện chỉ đạo của bà Võ Thị Ngọc Lan – Chủ tịch Hội đồng thành viên: “Để khích lệ cán bộ, Phòng Nhân sự cần xây dựng chế độ thưởng, phạt rõ ràng và cần công bố danh sách đó”.

Sự động viên kịp thời những tấm gương tiêu biểu quý II sẽ làm động lực giúp các cán bộ nhận thưởng nói chung và cán bộ nhân viên nói chung thêm quyết tâm làm việc hăng say hơn. Đồng thời, cán bộ nhân viên tiếp tục suy nghĩ, sáng tạo để đóng góp cho sự phát triển chung của MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.