Tin tức

MEDLATEC vinh dự nhận Cờ thi đua của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội

Ngày 14/10/2016
Ban biên tập
Tối ngày 13/10, ông Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC đã vinh dự nhận Cờ đơn vị thi đua xuất sắc của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô.

Các hoạt động thiện nguyện

Thiết thực hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016, MEDLATEC đã tích cực tham gia chương trình: Hội nghị biểu dương doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu triển khai chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng và phát động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016. Nhân dịp này, ông Nguyễn Trí Anh tiếp tục trao số tiền lớn cho quỹ Vì người nghèo.

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh (bên trái) vinh dự nhận Cờ đơn vị thi đua xuất sắc của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.


Ghi nhận sự đóng góp của MEDLATEC với các hoạt động xã hội, MEDLATEC vinh dự là đơn vị y tế duy nhất trong tổng số 32 đơn vị, doanh nghiệp, đến từ các lĩnh vực được nhận Cờ đơn vị thi đua xuất sắc của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.


Ông Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC cho biết: Ý thức sâu sắc về trách nhiệm với xã hội, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty đã coi trọng tham gia các hoạt động xã hội hàng năm, trong đó Hội thiện nguyện MEDLATEC ngày càng đóng vai trò “xung kích” trong hoạt động thiện nguyện như trao quà cho trẻ em lang thang cơ nhỡ, trao học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, trao học bổng cho sinh viên trường y,… Tổ chức chương trình xét nghiệm miễn phí, tặng quà cho người có công.

 

Ngoài ra, MEDLATEC còn là đơn vị đi đầu các phòng trào do các tổ chức kêu gọi với hy vọng góp phần giải quyết các chính sách an sinh xã hội, mang lại niềm vui cho người nghèo, những số phận kém may mắn và người có công với cách mạng,…”

MEDLATEC - đơn vị y tế đi đầu kỹ thuật hiện đại, dịch vụ tiện ích

Tiền thân là một phòng Xét nghiệm phụ thuộc với nhân lực ít ỏi và trang thiết bị đơn giản, nhưng qua hơn 20 năm nỗ lực và phát triển không ngừng, MEDLATEC đã phát triển thành Bệnh viện đa khoa ngoài công lập uy tín hàng đầu ở khu vực phía Bắc.

Nhận thấy yếu tố chất lượng nhân sự quyết định quan trọng vào sự lớn mạnh của đơn vị nên ngay từ những ngày đầu thành lập MEDLATEC đã chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn.

Với chủ trương đó, MEDLATEC đã hội tụ được trên 600 cán bộ nhân viên gồm các Giáo sư, Bác sỹ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên,... của các chuyên khoa có chuyên môn cao, y đức và tận tâm. Trong đó phải kể đến sự hợp tác, đóng góp vô cùng to lớn của Hội đồng cố vấn là các Giáo sư, Phó giáo sư, các chuyên gia đầu ngành đầy tâm huyết như PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật - Nguyên Trưởng khoa hóa sinh trường đại học Y Hà Nội;  PGS.TS Phạm Thiện Ngọc – Nguyên trưởng khoa hóa sinh Bệnh viện Bạch Mai; GS.TS Trần Văn Sáng - Phó chủ nhiệm Bộ môn Lao – Bệnh viện Phổi; PGS.TS Hoàng Công Đắc - Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện E; PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Nguyên Trưởng Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai, Phó chủ tịch Hội gan mật Hà Nội,...


Hệ thống máy xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế - ISO 15189: 2012.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám, chẩn đoán và điều trị của người dân, các chuyên khoa như Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, chuyên khoa Gan Mật,… đã được đầu tư trang bị hiện đại đồng bộ. Đáng kể là năm 2016, MEDLATEC đã đầu tư máy Fibroscan để đánh giá độ xơ gangan nhiễm mỡ, máy siêu âm tim Vivid S6, Vivid T8, máy nội soi dạ dày qua đường mũi Olympus CV-170 (Nhật Bản),…

Tự hào là một trong những đơn vị y tế đi đầu cả nước áp dụng thành công tiêu chuẩn quản lý chất lượng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế SO 15189:2012 và được đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu Việt Nam và sánh ngang tầm thế giới như máy Tapman 480, PCR RT Stratagene, Qia symphony, Rotogen, Pyrosequencing,… Vì vậy, bệnh viện đã đáp ứng đầy đủ xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu như đột biến gen, đột biến kháng thuốc cho chất lượng chính xác, kịp thời. Và tín hiệu vui là kết quả xét nghiệm của MEDLATEC đã được các phòng khám, bệnh viện trong và ngoài nước chấp nhận.

Đặc biệt, thương hiệu MEDLATEC còn được đông đảo người dân biết đến qua việc cung cấp các dịch vụ y tế tiện ích. Tiên phong trong việc triển khai dịch vụ lấy mẫu và trả kết quả tận nơi, suốt hơn 20 năm qua, bệnh viện đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhưng vẫn giữ nguyên phí 10.000 đồng cho lần đến lấy mẫu và trả kết quả.


Dịch vụ bác sỹ gia đình phục vụ chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.

Tiếp nối thành công đó, MEDLATEC đã thêm động lực triển khai dịch vụ bác sỹ gia đình. Theo đó, người dân sẽ được phục vụ chăm sóc, quản lý sức khỏe ban đầu một cách toàn diện ngay tại nhà bao gồm khám, sàng lọc, điều trị và giám sát bệnh.

Nhằm mang đến người dân giá trị chăm sóc sức khỏe tốt nhất, MEDLATEC còn mở rộng chuỗi cơ sở, văn phòng trên khắp cả nước như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, thành phố Hồ Chí Minh,… với cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích của MEDLATEC và luôn bảo đảm chất lượng khám, chẩn đoán chính xác, nhanh chóng cùng tinh thần phục vụ tận tâm.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.