Tin tức

MEDLATEC với chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Ngày 29/07/2013
Ban biên tập
Thiết thực kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2013), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã tổ chức chuỗi các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, xét nghiệm miễn phí cho các đối tượng chính sách.


* Ngày 18/7, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phối hợp với UBND phường và Trung tâm y tế Xây dựng phường Phúc Xá, quận Ba Đình tổ chức chương trình Khám miễn phí cho người có công với cách mạng.


Miễn phí khám mắt tại phường Phúc Xá


Tham gia chương trình, mỗi đồng chí được miễn phí xét nghiệm và khám mắt. Với những xét nghiệm này nhằm đánh giá chức năng hoạt động của gan, kiểm tra đái tháo đường, kết hợp với kiểm tra chức năng hoạt động của thận, viêm nhiễm đường tiết niệu và rối loạn mỡ máu.

*Từ ngày 22 đến ngày 27/7/2013, tại bệnh viện đã tổ chức chương trình Xét nghiệm miễn phí cho các đồng chí thuộc diện chính sách.

Các xét nghiệm miễn phí có ý nghĩa đánh giá chức năng hoạt động của men gan, mỡ tự do trong máu, đường trong máu, tổng phân tích máu 18 chỉ số (hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu,…) và xác định xem có bị nhiễm viêm gan virus B hay không.

 
Miễn phí xét nghiệm tại MEDLATEC
 

* Chiều ngày 26/7, Bệnh viện phối hợp với Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh tổ chức tặng 98 suất quà cùng số tiền mặt là 10 triệu đồng cho các thương bệnh binh của trung tâm.



MEDLATEC tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh


Trung tâm Điều dưỡng
là nơi hội tụ các đồng chí thương binh hạng 1/4, bệnh binh hạng 1/3 đến từ các tỉnh thành trên cả nước. Do hầu hết bị vết thương vào cột sống dẫn đến bại liệt hai chi dưới nên vết thương nặng, sinh hoạt cá nhân, giao tiếp và hòa nhập với cộng đồng rất khó khăn. Chiến tranh đã lùi xa, thế nhưng có những nỗi đau, có những mất mát vẫn còn đeo đẳng.  Ở Trung tâm Thuận Thành có rất nhiều những gia đình sinh sống tại đây. Ông chăm bà, con chăm bố mẹ đó là những hình ảnh đẹp và quen thuộc. Có rất nhiều người đã ở lại Trung tâm này hàng 30, 40 năm nay.

 

Cùng ngày, được sự quan tâm chăm lo của Ban giám đốc, Phòng Nhân sự phối hợp cán bộ nhân viên các khoa phòng tổ chức Kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2013). Nhân dịp này, bệnh viện ôn lại truyền thống, tặng quà tới cán bộ nhân viên thuộc diện chính sách, đồng thời có ý nghĩa giáo dục truyền thống dân tộc tới CBNV MEDLATEC.



 
CBNV là con em gia đình chính sách nhận quà từ Ban giám đốc.


Và đúng ngày 27/7, đoàn cán bộ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC do bác sĩ Lê Văn Khoa - Bí thư Chi đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Bắc Sơn. Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”.


Chia sẻ về các chương trình, bác sĩ Đàm Trọng Hiếu - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp cho hay: “Thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc với người có công cách mạng là thân nhân gia đình liệt sĩ, các đồng chí thương bệnh binh, đã trở thành hoạt động thông lệ, cứ vào dịp này, MEDLATEC lại có nhiều hoạt động thiết thực khác nhau. Thông qua các chương trình này, MEDLATEC mong muốn chung tay cùng các tổ chức góp phần tích cực nâng cao sức khỏe cho người có công cũng như chia sẻ những mất mát của các đồng chí”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.