Tin tức

MEDLATEC với chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ

Ngày 29/07/2014
Ban biên tập
Nhằm tri ân người có công với cách mạng, nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2014, MEDLATEC đã có nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

* Từ ngày 25-27/7, tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức xét nghiệm miễn phí cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cựu chiến binh và thương bệnh binh. 

 

Lấy máu xét nghiệm miễn phí.

Tham gia chương trình Bà mẹ anh hùng, các đồng chí được miễn phí xét nghiệm tổng phân tích nước tiểu, công thức máu (tổng phân máu), men gan, cholesterol, chức năng thận và xét nghiệm đường trong máu.

* Sáng ngày 27/7, nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh anh dũng vì dân vì nước, đoàn cán bộ Công ty MEDLATEC (Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC và Công viên di sản các Nhà khoa học Việt Nam) đến dâng hương tại Đền thờ liệt sỹ huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình. Cũng nhân dịp này, MEDLATEC đã công đức và tặng quà cho Đền.

* Chiều ngày 27/7, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp với UBND xã Bắc Phong và UBND huyện Cao Phong tổ chức: “Khám miễn phí cho các đối tượng chính sách” tại trụ sở UBND xã Bắc Phong.

Các đồng chí được khám nội.

Nhấn mạnh về ý nghĩa tổ chức chương trình, trong phần khai mạc ThS. BS Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phát biểu: “Mục tiêu, vai trò và động lực cao cả của chúng tôi là chăm sóc sức khỏe cộng đồng và những giá trị con người, giá trị nhân văn cao cả. Cùng với đó, MEDLATEC đặc biệt chú trọng tới các hoạt động chung tay vì cộng đồng”.

Phần đo huyết áp.

Với ý nghĩa vì cộng đồng, chương trình tri ân gồm khám nội tổng quát, đo huyết áp, đo chiều cao, cân nặng và siêu âm tổng quát. Sau khi có kết quả, bác sĩ của bệnh viện đã tư vấn kết quả siêu âm và tư vấn sức khỏe cho các đối tượng chính sách.



* Và chiều cùng ngày, tại Hà Nội, đoàn cán bộ MEDLATEC do Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh làm trưởng đoàn đến dâng hương và dâng vòng hoa tại
đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại đường Bắc Sơn (Ba Đình, Hà Nội). Buổi thắp hương diễn ra trang nghiêm, thành kính của tất cả cán bộ tham gia.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.