Tin tức

MEDLATEC với chuyên đề hạnh phúc gia đình

Ngày 29/06/2012
Ban biên tập website
Gia đình là nền tảng, là tế bào của xã hội, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình”


Gia đình và xã hội là hai yếu tố tác động qua lại với nhau và chịu ảnh hưởng của nhau. Trong thời hội nhập quốc tế, kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, hạnh phúc gia đình chịu ảnh hưởng không nhỏ từ việc hội nhập và dường như hạnh phúc gia đình đã lỏng lẻo hơn, nhất là với các bạn trẻ. Vậy để xây dựng và giữ gìn hạnh phúc gia đình một cách bền vững cần kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của văn hóa dân tộc và tiếp thu những tiến bộ của sự hội nhập văn hóa như thế nào?

 

Đ/c Lê Văn Khoa (đứng) – MC giới thiệu và nêu nội dung buổi thảo luận


Nhằm tôn vinh gia đình Việt Nam và giải đáp câu hỏi về gia đình hạnh phúc, đúng vào Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Phòng Nhân sự tổ chức chuyên đề: “Hạnh phúc gia đình” với sự tham gia của Ban giám đốc, đ/c Mai Phi Nga - Phó bí thư Chi bộ, trưởng phó các khoa phòng và đông đủ cán bộ nhân viên MEDLATEC.

 

Đ/c Mai Phi Nga – Phó bí thư chia sẻ trong tọa đàm

 

Tại chuyên đề, đ/c Mai Phi Nga đã cung cấp những kiến thức về luật gia đình bằng phần giới thiệu các loại văn bản pháp luật quy định, chia sẻ cách ứng xử với gia đình, bạn đồng nghiệp; những câu chuyện, tình huống gặp trong thực tiễn. Ngoài ra, chuyên đề thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của hội nghị bằng phần thảo luận chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của anh em cán bộ nhân viên MEDLATEC.

 

Cán bộ chăm chú lắng nghe
 

Những kiến thức, kinh nghiệm và chia sẻ đó không chỉ có ý nghĩa trực tiếp với những cán bộ đã có gia đình mà còn có ý nghĩa thiết thực với các cán bộ đang trong giai đoạn yêu thương và chuẩn bị xây dựng gia đình. Cán bộ nhân viên MEDLATEC sẽ tiếp thu và học tập để xây dựng đại gia đình MEDLATEC ổn định, phát triển và nâng niu, trân trọng giữ gìn mái ấm hạnh phúc.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.