Tin tức

MEDLATEC vượt 10, 16% chỉ tiêu kế hoạch quý I

Ngày 03/04/2015
Ban Biên tập
Đây là những số liệu được báo cáo tại buổi lễ: Tổng kết quý I và Kế hoạch quý II của MEDLATEC, tổ chức ngày 2/4.


Buổi lễ có sự tham gia của Ban Giám đốc, trưởng phó các khoa, phòng và toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện, dưới sự chủ trì của ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC.


Tại buổi lễ, bác sỹ Đàm Trọng Hiếu - Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp báo cáo: Tổng kết hoạt động quý I và Kế hoạch hoạt động quý II.


Báo cáo này đã đánh giá tổng quát tình hình, kết quả hoạt động của các khoa, phòng, ban, tổ trong quý I vừa qua. Ngoài việc tự hào vì những kết quả đạt được trong chỉ tiêu doanh thu tăng 10% và khách hàng tăng 16% so với kế hoạch, với sự nỗ lực tích cực của khoa, phòng, bộ phận trong quý I cũng đã gặt hái được những thành công trong công tác quản lý, chuyên môn, hành chính,...


ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len (đứng) - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tham gia góp ý vào kế hoạch.


Bên cạnh việc đã làm được, các cán bộ còn cùng nhau nhìn nhận lại những việc chưa làm được, phân tích các nguyên nhân, khó khăn và hạn chế trong quá trình phối hợp giữa các khoa phòng thực hiện công tác chung.

 

Tiếp đó, bác sỹ Đàm Trọng Hiếu báo cáo hoạt động chung của MEDLATEC trong quý II, đặc biệt một số dịch vụ mới sẽ được triển khai như bó bột, tiêm chủng, điện di huyết sắc tố,... hay việc hoàn thiện tòa mới để phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

Chốt lại các vấn đề báo cáo trên, Tổng giám đốc Nguyễn Trí Anh chỉ đạo phương hướng, biện pháp cấp thiết để thực hiện kế hoạch quý II như việc nâng cao chất lượng cán bộ quản lý, tinh thần phối hợp giữa các phòng ban, tinh thần chủ động trong công việc của mỗi cán bộ,…

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh (bên trái) trao thưởng cho cán bộ xuất sắc quý I.


Để khích lệ, ghi nhận sự đóng góp của cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quý, Ban Giám đốc đã trao thưởng cho 03 cán bộ quản lý, 03 nhân viên qua phần bỏ phiếu bình bầu và cán bộ tham gia Hội thao sáng tạo tuổi trẻ lần thứ 26.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.