Tin tức

MEDLATEC vượt chỉ tiêu về y tế, văn hóa 6 tháng đầu năm

Ngày 04/07/2016
Ban biên tập
Ngày 2/7/2016, MEDLATEC long trọng tổ chức lễ Sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch 6 tháng cuối năm tại khách sạn Lotte, Liễu Giai với sự tham gia của Hội đồng sáng lập, Ban Giám đốc, đông đủ cán bộ nhân viên và các giáo sư, bác sỹ cộng tác viên.


Báo cáo tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC tổng kết những kết quả đạt được như đội ngũ nhân sự đã lên tới
hơn 600 cán bộ nhân viên (tăng 25 % so với 2015) với chất lượng chuyên môn đáp ứng sự phát triển ngày càng cao của Công ty. Bằng việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, y đức và trang thiết bị hiện đại, MEDLATEC tiếp tục trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe của người dân, trung bình mỗi ngày có trên 400 lượt khách đến khám tại viện và hàng nghìn lượt khám sức khỏe. Bệnh viện phát triển thành công các dịch vụ y tế tiện ích như dịch vụ bác sỹ gia đình, dịch vụ Fibro scan,…


ThS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC trình bày báo cáo.

Cùng với hoạt động tại viện, hệ thống các cơ sở, văn phòng tại Hà Nội và các tỉnh thành tiếp tục được mở rộng và hoạt động hiệu quả. Trong đó, đáng ghi nhận là hoạt động Phòng khám đa khoa mới tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội có tổng diện tích mặt bằng 3000m2 được xây dựng hiện đại, khang trang đã bước đầu thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến khám mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Công ty MEDAZ  - công ty thành viên hoạt động trong 2 lĩnh vực: thiết bị y tế và hóa dược phẩm. Riêng quý II, MEDAZ đã đưa vào hoạt động 3 nhà thuốc mới tại Trích Sài, Thanh Nhàn và Giải Phóng, vượt 45.5% chỉ tiêu đề ra.

Về lĩnh vực văn hóa, Trung tâm Di sản, Công viên Di sản tiếp tục duy trì hoạt động và đạt được các thành tích nổi bật. Trung tâm Di sản đã sưu tầm được 16.541 tài liệu, hiện vật, đạt 137,8% so với kế hoạch, Công viên Di sản tiếp tục với các kế hoạch về dự án công viên di sản cho các Nhà khoa học,...

6 tháng đầu năm trôi qua với nhiều thắng lợi MEDLATEC đã đạt được, tuy nhiên, Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh cũng thẳng thắn nêu một số tồn tại cần khắc phục.


Cán bộ Lê Duy Ngọc – Phòng Công nghệ thông tin đại diện giới thiệu phần mềm ICMN.

Lĩnh hội chỉ đạo và kỳ vọng của Ban Giám đốc ưu tiên phát công nghệ thông tin là xu hướng phát triển của thời đại nói chung và tạo ra công cụ hỗ trợ khám chữa bệnh phục vụ người dân nói riêng, MEDLATEC tự hào sáng tạo thành công Phần mềm ICMN – Ứng dụng trên thiết bị di động. Tại buổi lễ, phần mềm chính thức được ra mắt. Đây là ứng dụng đầu tiên của ngành có giá trị hỗ trợ các khách hàng, các bác sĩ với các tiện ích về tìm kiếm thông tin cho khám chữa bệnh (như tìm kiếm bác sỹ, nhà thuốc, tư vấn sức khỏe,…) và quản lý các thông tin về sức khỏe của khách hàng (như theo dõi kết quả khám chữa bệnh, cảnh báo các kết quả bất thường, nhắc lịch khám…).



 Cán bộ nhân viên nâng ly chúc mừng thành công của MEDLATEC.

Những kết quả đạt được trên tiếp tục khẳng định sự lãnh đạo và định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo; sự quan tâm, chỉ đạo của các cơ quan, quan ban ngành; sự hợp tác của các đơn vị y tế, các chuyên gia đầu ngành, các giáo sư, bác sỹ và sự tin yêu của khách hàng cũng như sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của toàn thể CBNV.


Các tiết mục giao lưu văn nghệ.

Với một chiến lược, định hướng rõ ràng của 6 tháng đầu cuối năm, MEDLATEC tin tưởng sẽ tiếp tục tạo nên sức mạnh để phát triển bền vững trong chặng đường còn lại của năm 2016 và các năm tiếp theo. Bởi, “MEDLATEC phát triển luôn bảo đảm hải hoà các lợi ích, đó là lợi ích của cộng đồng, lợi ích của người lao động, lợi ích của đối tác, lợi ích của người bệnh và của mỗi cán bộ nhân viên”, chỉ đạo của Người sáng lập tại buổi lễ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.