Tin tức

Mít-tinh kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản

Ngày 27/03/2015
Ban Biên tập
Chiều ngày 26/3, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty MEDLATEC tổ chức Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2015) với sự tham gia của đại diện Chi bộ MEDLATEC, Ban Giám đốc, đồng chí đảng viên và các đoàn viên thanh niên.


Tham gia buổi lễ, các đoàn viên thanh niên được ôn lại lịch sử hình thành, ý nghĩa ngày thành lập Đoàn Thanh niên, cùng việc tìm hiểu lịch sử và quá trình phát triển của Ban Chấp hành Công Đoàn Công ty MEDLATEC qua các thời kỳ.

Phát biểu về những đóng góp của Ban Chấp hành Công đoàn và ý kiến chỉ đạo từ Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm - Ủy viên Chi bộ MEDLATEC cho hay:

“… Ban Chấp hành Chi đoàn đã có đảng viên trong Chi bộ MEDLATEC. Hiện nay, Chi bộ MEDLATEC đã có 32 đảng viên, trong đó 2/3 số đảng viên xuất phát từ Ban Chấp hành Chi đoàn. Đây là lực lượng nòng cốt trong công tác phát triển của MEDLATEC, gắn liền với các chỉ tiêu, chính sách của Công ty. Tuy là đơn vị tư ngoài công lập, nhưng trong hoạt động vẫn có mô hình Chi bộ Đảng lãnh đạo. Với kêu gọi của Ban Chấp hành Công đoàn quận Ba Đình, cũng như của Chi bộ MEDLATEC, mong muốn buổi mít-tinh hôm nay sẽ duy trì các buổi sinh hoạt thường niên với các quy định của đoàn là 1 tháng phải sinh hoạt một lần. Vì vậy, đề nghị Ban Chấp hành có kế hoạch phát động các phong trào, hoạt động trên tinh thần sức khỏe, đoàn kết của các cán bộ để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty”.

Với một kế hoạch cụ thể và sự chuẩn bị chu đáo, ngoài việc tham gia đông đủ, đúng giờ, các đoàn viên thanh niên còn thể hiện các tiết mục văn nghệ đơn ca, top ca đặc sắc.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chi bộ, đoàn viên thanh niên sẽ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức để đóng góp tích cực vào sự phát triển của Công ty và tham gia vào các hoạt động, phong trào chung ngày càng sôi nổi, hiệu quả hơn.

Chùm hình ảnh về buổi mít-tinh ngày thành lập Đoàn


Đồng chí Lê Văn Khoa - Bí thư Chi đoàn ôn lại lịch sử ngày 26/3.


 Cán bộ tham gia phần thi Tìm hiểu lịch sử Chi đoàn MEDLATEC.

Cán bộ nhận quà tặng từ Ban tổ chức trong phần thi Tìm hiểu lịch sử Chi đoàn MEDLATEC.


Đồng chí Nguyễn Văn Nghiêm - Ủy viên Chi bộ MEDLATEC phát biểu tại mít-tinh.


Tiết mục văn nghệ của các khoa, phòng.



Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.