Tin tức

Mừng sinh nhật MEDLATEC 18 tuổi

Ngày 09/03/2014
Ban biên tập
Ngày 6/3, tại Keangnam, MEDLATEC trang trọng tổ chức Mừng sinh nhật MEDLATEC 18 tuổi.


Tham gia chương trình có sự hiện diện của thành viên sáng lập MEDLATEC, Ban Giám đốc Công ty, Bệnh viện, cùng đông đủ cán bộ nhân viên Công ty, Trung tâm Di sản các Nhà Khoa học Việt Nam (Hà Nội) và Dự án Trung tâm Di sản các nhà Khoa học Việt Nam (Hòa Bình).

Mỗi dịp tổ chức sinh nhật Công ty, tập thể cán bộ nhân viên lại có dịp ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của đơn vị mình. Và sinh nhật lần thứ 18 của MEDLATEC cũng vậy, 18 năm qua là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển và trưởng thành về mọi mặt của MEDLATEC. Những ngày đầu, MEDLATEC chỉ là một phòng khám phụ thuộc, qua những bước thăng trầm, nỗ lực phát triển, đơn vị được Bộ Y tế công nhận là Bệnh viện nội khoa (năm 2009) và nay là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (năm 2012). Hiện bệnh viện có nhiều chuyên khoa sâu như Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh; các Chuyên khoa lẻ cùng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tiện ích như Dịch vụ lấy mẫu và siêu âm tận nơi, Hội chẩn Giáo sư miễn phí,…

Nhân lực ban đầu chỉ có 3 cán bộ, đến nay MEDLATEC đã hội tụ được trên 300 cán bộ gồm có các Giáo sư, Thạc sỹ, bác sỹ đến các y tá, điều dưỡng hay cán bộ hành chính đều có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm và tận tâm phục vụ khách hàng.

Hơn nữa, MEDLATEC còn sở hữu một cơ sở hạ tầng khang trang, dàn máy móc hiện đại, đồng bộ và không ít máy móc còn sánh ngang tầm các nước trên thế giới như máy Cobas 8000 (Roche, Thụy Sĩ), máy Aritech CI16200 (Aboot, Mỹ),…

Trong không khí vui tươi và ý nghĩa của tiệc mừng sinh nhật là Chương trình HerMed Got Talent do các đơn ca, tốp ca biễu diễn. Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, các tiết mục văn nghệ này thật sự độc đáo và gây ấn tượng tới các quý vị.

Nhân sự kiện đặc biệt này, tập thể, cán bộ nhân viên các khoa phòng gửi lời chúc mừng tốt đẹp, độc đáo và đầy ý nghĩa tới MEDLATEC qua Clip Chúc mừng sinh nhật.

Và hương vị không thể thiếu của tiệc mừng sinh nhật, đại diện lãnh đạo Công ty lên thắp nến và cùng nâng ly sâm panh hân hoan chúc mừng MEDLATEC thêm một tuổi mới.

Một đêm tiệc ấn tượng, đáng nhớ và đầy ắp tiếng cười, đặc biệt qua đây, cán bộ nhân viên có dịp được gặp gỡ và nhận được sự chia sẻ từ người sáng lập để rồi thêm đong đầy niềm và sự tự hào về môi trường làm việc tại Công ty. Sự tự hào này tiếp thêm sức mạnh, sự gắn bó của các cán bộ đã và đang làm việc, để rồi thêm vững tin và cống hiến vì một MEDLATEC vững mạnh.



Quang cảnh hội nghị


Các tiết mục văn nghệ trong Chương trình HerMed Got Talent













 



Nâng ly chúc mừng sinh nhật MEDLATEC
 

Kết thúc chương trình là phần trao quà tặng cho cán bộ may mắn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.