Tin tức

Mừng sinh nhật MEDLATEC tròn 17 tuổi

Ngày 06/03/2012
Vượt qua không ít khó khăn, thử thách, đến nay MEDLATEC tự hào về những kết quả đạt được trên nhiều mặt, đặc biệt đã trở thành địa chỉ y tế tin cậy và những đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Có được thành công đó, một trong những yếu tố quan trọng là sự đồng hành, chia sẻ của gia đình mỗi cán bộ suốt thời gian qua. Đó chính là nguồn sức mạnh giúp cho cán bộ thêm thời gian và tâm huyết xây dựng gia đình thứ hai - Gia đình MEDLATEC


Món quà vô cùng quý giá Chúc mừng MEDLATEC tròn 17 tuổi (6/3/1996-6/3/2012) đồng thời thay lời tri ân tới gia đình, người thân của toàn thể cán bộ MEDLATEC chính là buổi sum họp Đại gia đình MEDLATEC (Bệnh viện MEDLATEC và Trung tâm CPD) được tổ chức trang trọng, ấm áp và gần gũi vào ngày 4/3 tại Nhà hàng sen Tây Hồ.

Về phía khách mời, thật vinh dự có sự hiện diện của PGS.TS Thái Quý - nguyên giám đốc MEDLATEC, Ban giám đốc, cùng đông đảo khách mời là bố, mẹ và người thân của trên 200 cán bộ đang làm việc tại MEDLATEC và CPD ( Hoà Bình- Hà Nội)


Lãnh đạo MEDLATEC và khách mời cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật MEDLATEC

Hy vọng với buổi sum họp này, gia đình, người thân cán bộ MEDLATEC có dịp hiểu và thêm trân trọng, tự hào về công việc của MEDLATEC, và qua đây sự đồng lòng, tình đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên trong đại Gia đình tiếp tục được kế thừa, nhân lên để xây dựng MEDLATEC lớn mạnh và phát triển không ngừng.


Tin từ MEDLATEC

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.