Tin tức

My Medlatec - Ứng dụng y tế ưu việt, chăm sóc sức khỏe trong tầm tay

Ngày 31/10/2022
Ban biên tập
Với mong muốn ngày càng mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe thông minh và tiện ích nhất tới khách hàng, trong tháng 10 vừa qua, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã “trình làng” ứng dụng y tế My Medlatec. Ứng dụng ra đời đã chứng minh vai trò mạnh mẽ của công nghệ số trong lĩnh vực y tế và trên hành trình sống khỏe của người dân.

Đổi mới là hành trình không có điểm đích

Liên tục đổi mới - không ngừng hoàn thiện chính là kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của MEDLATEC nhằm mang đến những giá trị thực đến mọi khách hàng sử dụng dịch vụ. 

Tiền thân của My Medlatec chính là App MedOn, sau hơn 3 năm vận hành trên thị trường, MedOn đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mang đến hàng loạt tiện ích y tế cho người dùng. Tiếp nối thành công đó, đội ngũ nhân sự MedOn trực thuộc Tập đoàn MED-GROUP đã nâng cấp và phát triển ứng dụng y tế mới tích hợp thêm nhiều ưu điểm vượt trội và tối ưu hóa triệt để những thành tựu số trong khám chữa bệnh.

Giao diện ứng dụng My Medlatec được thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng

Giao diện ứng dụng My Medlatec được thiết kế hiện đại, thân thiện với người dùng

Sự ra đời của App My Medlatec đã góp phần làm dày thêm hệ sinh thái toàn diện của Hệ thống Y tế MEDLATEC. Đặc biệt, ứng dụng thể hiện tầm nhìn sâu rộng của MEDLATEC trước những chuyển dịch lớn trong ngành y tế, điển hình là hình thức chăm sóc sức khỏe từ xa được dự báo sẽ trở thành xu hướng phổ biến trong tương lai.

My Medlatec - Bước “đột phá” mới trên hành trình sống khỏe 

Ứng dụng y tế My Medlatec được phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, mở ra cơ hội cho đa dạng đối tượng khách hàng có thể trải nghiệm những tiện ích chăm sóc sức khỏe ưu việt nhất, cụ thể như:

  • Đặt lịch khám trực tiếp tại viện hoặc dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi;

  • Theo dõi chi tiết tiến trình thăm khám trên app theo thời gian thực;

  • Tra cứu kết quả khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi;

  • Tạo lập hồ sơ sức khỏe số khoa học, hoàn toàn bảo mật cho bạn và gia đình;

  • Tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn;

  • Tìm kiếm cơ sở y tế trong hệ thống MEDLATEC gần nhất dù bạn đang ở bất cứ đâu. Dễ dàng đặt lịch nhanh chóng qua App chỉ với 1 chạm 

Dễ dàng đặt lịch nhanh chóng qua App chỉ với 1 chạm

Top 3 ứng dụng y tế được ưa chuộng trên App Store & Google Play ngay khi vừa ra mắt

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng từ khi mới ra mắt, ứng dụng y tế My Medlatec đã chinh phục khách hàng trên cả nước bởi những tính năng ưu việt và chiếm lĩnh vị trí Top 3 ứng dụng y tế yêu thích trên các kho ứng dụng App Store và Google Play.

My Medlatec chiếm giữ vị trí Top 3 ứng dụng y tế hàng đầu Việt Nam

My Medlatec chiếm giữ vị trí Top 3 ứng dụng y tế hàng đầu Việt Nam

Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC hiểu rằng: Y tế thông minh, người dân sẽ được hưởng lợi; bởi vậy, từng ngày, đội ngũ nhân sự xây dựng App My Medlatec không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng để mang lại những trải nghiệm sử dụng mượt mà và tiện lợi nhất tới khách hàng.

Với kỳ vọng cá nhân hóa hoạt động chăm sóc sức khỏe trong tương lai, những vấn đề “phiền hà” cho khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khỏe đã được giải quyết, từ nay, khách hàng sử dụng app My Medlatec có thể:

  • Quên đi những rắc rối khi phải lưu giữ quá nhiều giấy tờ, sổ khám bệnh hay các tình huống trớ trêu như mất sổ bởi tất cả hồ sơ sức khỏe, lịch sử sử dụng dịch vụ y tế đã được tích hợp;

  • Quên đi việc phải chờ đợi mỗi lần đi khám khi “chỉ với 1 chạm” có thể dễ dàng đặt lịch trước trên App;

  • Quên đi thủ tục rườm rà phải khai báo lại thông tin cá nhân mỗi lần đặt lịch bởi chỉ cần lưu hồ sơ 1 lần và có thể sử dụng cho các lần sau;

  • Quên đi cảm giác lo sợ cán bộ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi giả mạo MEDLATEC khi đã có nhận diện gương mặt cán bộ trên App ngay khi đặt lịch thành công.

Không lo quên sổ khám bệnh bởi nay đã có My Medlatec!

Không lo quên sổ khám bệnh bởi nay đã có My Medlatec!

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, ngành y tế có xu hướng chuyển dịch từ chữa bệnh sang phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe. Trong đó không thể phủ nhận rằng, dữ liệu y tế tập trung và các nền tảng tương tác online đóng vai trò vô cùng quan trọng, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ và người dân trong quá trình chẩn đoán, theo dõi sức khỏe.

Với My Medlatec, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát sức khỏe của bản thân và chủ động trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe lâu dài cho cả gia đình!

Để cài đặt App, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm kiếm từ khóa “My Medlatec” trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play;

  • Bước 2: Đăng ký số điện thoại và nhập mã OTP được gửi vào số điện thoại;

  • Bước 3: Hoàn thiện thông tin cá nhân để đồng bộ dữ liệu trên hồ sơ sức khỏe tại MEDLATEC.

Tải App ngay - Sổ khám bệnh trong tầm tay!

Mọi thông tin cần giải đáp hoặc tư vấn thêm trong quá trình sử dụng App My Medlatec, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.