Tin tức

Năm 2017: Văn phòng Đài Truyền hình Việt Nam tin tưởng chọn BV MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV

Ngày 04/11/2017
Ban biên tập
Ngày 3/11, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên (CBNV) Văn phòng Đài truyền hình Việt Nam ngày cuối. Số liệu tổng hợp của hai đợt khám có số CBNV tham gia vượt 110% so với kế hoạch ban đầu.

Sau 2 đợt tổ chức khám sức khỏe tại Văn phòng Đài truyền hình Việt Nam, dịch vụ khám sức khỏe định kỳ của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp tục nhận được nhiều đánh giá tốt của các CBNV.


Công tác khám sức khỏe được tổ chức tại chính trụ sở Văn phòng - số 43 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội giúp CBNV tiết kiệm thời gian và dễ dàng sắp xếp công việc tham gia.

Chị Lê Hoài T, 36 tuổi, Ban Biên tập Đài truyền hình Cáp cho biết: “Năm nào Văn Phòng Đài cũng tổ chức khám sức khỏe cho CBNV, tuy nhiên, năm nay Bệnh viện MEDLATEC khám thì rất khác biệt, vì chuyên nghiệp”. Chị ví dụ, mọi năm tổ chức khám hồ sơ thường viết tay nên có thể sẽ gây nhầm lẫn, thiếu sót. Tuy nhiên MEDLATEC làm việc này rất bài bản và khoa học. Vì mỗi hồ sơ được quản lý bằng một mã số riêng nên chị chỉ cần đọc họ tên, cán bộ của bệnh viện tra mã số trong máy tính và lấy hồ sơ. Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian, vừa bảo độ chính xác. Ngoài ra, chị Thu còn hài lòng trước tinh thần phục vụ nhiệt tình và kết quả khám chính xác.

CBNV của Vănphòng Đài Truyền hình hài lòng vì quy trình tổ chức khoa học, tiện lợi và tinh thần phục vụ tận tâm của cácy bác sĩ.

Sau khi đã hoàn tất các danh mục khám gồm xét nghiệm, siêu âm, điện tim, chụp X-quang,… Anh Phạm Ngọc T, 42 tuổi, Ban thời sự Đài đã an tâm sức khỏe khi có bác sĩ tư vấn chi tiết và cụ thể.

Chia sẻ về trải nghiệm khám sức khỏe định kỳ trong đợt 2 này, anh T. cho biết: “Quy trình được tổ chức khoa học, tiện lợi nên mình không phải chờ đợi. Ngoài ra, mình cũng rất hài lòng vì bác sĩ khám tận tình, chu đáo. Việc tổ chức khám sức khỏe ngay tại cơ quan và chia làm nhiều ngày khám như vậy rất thuận lợi cho mình bố trí công việc và không phải mất thời gian đi lại nhiều. Hôm trước mình đã tranh thủ lấy máu trước, hôm nay đi khám các chuyên khoa và hoàn tất đầy đủ các danh mục khám vào 10 giờ sáng. Mình hài lòng, vì bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý”.


Bác sĩ tư vấn về các kết quả khám, trường hợp có bất thường bác sĩ kê đơn thuốc điều trị, tư vấn cách phòng bệnh và chế độ dinh dưỡng, luyện tập sao cho tốt nhất cho cơ thể.

Những đánh giá, sự hài lòng của CBNV Văn phòng Đài là nguồn động lực để Bệnh viện không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu kiểm tra của mỗi cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân tại Hà Nội và khắp các tỉnh.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện được nhiều đơn vị cơ quan, tập đoàn, doanh nghiệp, ngân hàng,… lựa chọn là bệnh viện uy tín tại Hà Nội cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên, khám sức khỏe doanh nghiệp. Bởi Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có nhiều thế mạnh như đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tâm huyết; hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, tự động. Đặc biệt, Bệnh viện trang bị hệ thống trang thiết bị di động, hiện đại như xe Xquang lưu động, máy siêu âm, điện tim,… phục vụ khám ngoại viện theo nhu cầu đơn vị và quy trình khám tổ chức khoa học, nhanh tiện.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẵn sàng cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe tiện ích khác như:

- Khám sức khỏe tổng quát theo nhu cầu cá nhân, đơn vị, theo thông tư 14 của Bộ Y tế;

- Khám sức khỏe tiền hôn nhân;

- Khám sức khỏe xuất cảnh sang thị trường các nước như Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia và các thị trường khác.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.