Tin tức

Nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe qua chương trình hợp tác quốc tế

Ngày 11/09/2013
Ban biên tập
Nằm trong kế hoạch mở rộng, hợp tác quốc tế và mục đích hợp tác lâu dài để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân với giá cả hợp lý và chất lượng.


Từ ngày 7-9/9, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cử đoàn cán bộ tham quan, học hỏi các bệnh viện mang tầm cỡ Đông Nam Á và hàng đầu tại Thái Lan. Đoàn do BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc bệnh viện làm trưởng đoàn, cùng đi có BS Đỗ Đức Linh - Phó Giám đốc bệnh viện, BS Hoàng Thị Năng, BS Phí Thùy Linh và ThS Nguyễn Trí Anh.



Đoàn cán bộ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Bệnh viện BNH Hospital tại Bangkok - Thái Lan.

 

Với mô hình bệnh viện khách sạn, kết hợp điều trị và nghỉ dưỡng, đội ngũ chuyên gia và hệ thống máy móc thiết bị hàng đầu thế giới nên các bệnh viện của đất nước Thái Lan đã giữ được uy tín khám chữa bệnh không chỉ của nhân dân trong nước mà nhiều nước trên thế giới như Ấn Độ, Ả rập, Việt Nam,…

 

Trong thời gian này, Đoàn đã đi thăm hai bệnh viện đa khoa lớn nhất Thái Lan và là bệnh viện hàng đầu Đông Nam Á - Bệnh viện BNH Hospital và Bệnh viện Đa khoa Piyavate.

 

Chuyến đi của Đoàn diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra cơ hội Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC học hỏi mô hình, tổ chức của bệnh viện mang tầm quốc tế, bệnh viện kết hợp du lịch và chữa bệnh, cũng như tìm kiếm cơ hội liên kết, đào tạo, nghiên cứu khoa học. Đồng thời chuyến đi này của Đoàn cũng hứa hẹn hợp tác chuyển bệnh nhân để giải quyết nhu cầu của khách hàng về điều trị vô sinh, ung thư vú, phẫu thuật cột sống hay nhu cầu làm đẹp qua thẩm mỹ viện.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.