Tin tức

Ngày 1/6 với măng non MEDLATEC

Ngày 29/05/2012
Ban biên tập website
Công ty MEDLATEC luôn quan tâm chăm lo tới thế hệ măng non là con em cán bộ nhân viên. Theo tinh thần đó, như một hoạt động thường niên, ngày 26/5, dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các cháu.

 


Bố mẹ và các cháu chụp ảnh lưu niệm trước cổng Nhà hát Múa rối Thăng Long


Khác với các năm trước tổ chức cho các cháu đi tham quan Thiên đường Bảo Sơn, Ban Chấp hành Công đoàn thay đổi tổ chức xem múa rối tại Nhà hát Múa rối Thăng Long (57B, Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội) và tiệc liên hoan cùng với gia đình MEDLATEC  ở nhà hàng Seoul Garden.

 

Chương trình ngày 1/6 có sự tham gia đông đủ các cháu và bố mẹ, đem lại cho các cháu những giây phút thú vị thư giãn, xua đi căng thẳng sau một năm học; đồng thời là khoảng thời gian các gia đình giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ phương pháp dạy ngon, giỏi và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.