Tin tức

"Ngày hội" của cộng tác viên tại MEDLATEC

Ngày 10/06/2014
Ban biên tập
Trở thành hoạt động thường niên, với mong muốn được lắng nghe, trao đổi và cùng hợp tác chuyên môn để phục vụ khách hàng có nhu cầu khám sức khỏe được tốt nhất, ngày 8/6, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức chương trình: Gặp mặt cộng tác viên năm 2014.

 

Hàng trăm CTV tham gia chương trình.


Chương trình có sự tham gia của hàng trăm công tác viên và sự hiện diện của Ban Giám đốc, trưởng phó các khoa phòng Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.


PGS. TS Hoàng Công Đắc - Giám đốc chuyên môn lâm sàng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC khai mạc chương trình.


Trong công tác khám sức khỏe, cùng việc đảm bảo kết quả khám sức khỏe chính xác, phân loại khám và kết luận hồ sơ đúng đắn là điều bắt buộc và cần thiết với người bệnh, đây cũng là việc thực hiện quy định Thông tư 14 của Bộ Y tế. Nhân chương trình này, bác sỹ Đàm Trọng Hiếu - Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp đã trao đổi với bác sỹ cộng tác viên về Những điều lưu ý khi khám sức khỏe theo Thông tư 14.



Bác sỹ Đàm Trọng Hiếu - Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp đã trao đổi với CTV.


Để hướng tới một quy trình khám chính xác, nhanh chóng, cán bộ y tá tham gia chương trình Gặp mặt cộng tác viên này đã được bệnh viện chia sẻ, hướng dẫn về phương pháp lấy mẫu, nguyên tắc phục vụ siêu âm, phụ khám chuyên khoa lẻ,…


Phần chia sẻ, hướng dẫn phương pháp, nguyên tắc với các y tá.


Hội nghị diễn ra thành công, qua thông tin trao đổi, lắng nghe ý kiến đóng góp quý báu của cộng tác viên đã giúp Bệnh viện MEDLATEC và công tác viên hiểu nhau hơn để cùng đi đến chuẩn hóa và hoàn chỉnh quy trình khám sức khỏe phục vụ khách hàng.


Điều thành công hơn nữa của buổi gặp mặt thể hiện qua việc Bệnh viện tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của cộng tác viên trong thời gian tới.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.