Tin tức

Ngày hội tuổi thơ của con em cán bộ nhân viên MEDLATEC

Ngày 03/06/2014
Ban biên tập
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 01/6, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với các khoa phòng tổ chức: Ngày hội tuổi thơ cho con em cán bộ công nhân viên MEDLATEC.


Chương trình được tổ chức thân mật và ấp áp tại nhà hàng Vạn Tuế, Thái Thịnh với sự tham gia của Ban Giám đốc, các bố mẹ và 103 cháu là con em cán bộ nhân viên MEDLATEC.


Thay mặt lãnh đạo Công ty, Giám đốc Phạm Hữu Thưởng khai mạc và chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Cũng nhân dịp này, Giám đốc Thưởng đã biểu dương và khen thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2013-2014 nhằm khích lệ, động viên các cháu tiếp tục học tập tốt hơn trong năm học tốt.


Sau phần thưởng thức các tiết mục văn nghệ như nhảy gangnam style, nhảy Belly dance, nhảy Micheal Jackson,… đêm hội để lại kỷ niệm khó quên cho bố mẹ và các con là các tiết mục văn nghệ, đọc thơ, nhảy múa do chính con em của MEDLATEC biểu diễn.

 
Chương trình không chỉ tạo điều kiện cho các con giao lưu, học hỏi, phát huy khả năng sáng tạo để phát triển toàn diện cả về vật chất lẫn tinh thần; đây còn là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ khi được chứng kiến sự tự tin và trưởng thành của con yêu.

 
Hoạt động thiết thực, ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty đối với con em cán bộ công nhân viên để cùng vun đắp cho các chủ nhân tương lai của MEDLATEC nói riêng và của đất nước nói chung.

Chùm hình ảnh về Ngày hội tuổi thơ:


Giám đốc Phạm Hữu Thưởng khai mạc chương trình.

Giám đốc Nguyễn Duy Hùng (bên trái) trao thưởng các cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2013-2014.

Đại diện Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu có thành tích học tập xuất sắc.


Chương trình có sự tham của đông đủ các gia đình và con em.


Tiết mục gangnam style của vũ đoàn Pha Lê.


Tiết mục đọc thơ do con cán bộ MEDLATEC biểu diễn.


... MC giao lưu với các con


Tiết mục "Lý kéo chài"

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.