Tin tức

Nghĩa tình tháng Bảy: thắp sáng ngọn lửa tri ân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Ngày 26/07/2024
Ban biên tập
Hướng về mạch nguồn tri ân, tưởng nhớ công lao của những anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công cách mạng, Tập đoàn MED-GROUP tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và ý nghĩa trên toàn hệ thống nhân để kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Tháng 7 gợi đến trong mỗi người những niềm cảm xúc vô tận, tháng 7 để ta nhớ “những bài ca không bao giờ quên”, nhớ những cô gái, chàng trai “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước”. Biết bao lớp người đã dâng trọn tuổi thanh xuân để đổi lấy tự do và độc lập của dân tộc; họ ngã xuống ở độ tuổi đầy khát khao và hoài bão để Tổ quốc được bay lên…   

Hướng về mạch nguồn tri ân, tưởng nhớ công lao của những anh hùng liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có công cách mạng, Tập đoàn MED-GROUP tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực và ý nghĩa trên toàn hệ thống nhân để kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).   

Vừa qua (26/7), Tổng Giám đốc - TS Nguyễn Trí Anh dẫn đầu đoàn gồm Ban Tổng Giám đốc, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, đại diện các Phòng/Ban/Trung tâm dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Bắc Sơn (quận Ba Đình, thành phố Hà Nội). Tại đây, đoàn cán bộ MED-GROUP thành kính đặt vòng hoa, dành phút mặc niệm trang nghiêm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Cũng trong nhân dịp này, các đơn vị trên toàn hệ thống tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà tới các gia đình cán bộ nhân viên có người thân là thương binh, liệt sỹ. Hoạt động này không chỉ bày tỏ lòng biết ơn các thế hệ người có công với cách mạng mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo, là nguồn động viên tinh thần lớn lao đối với cán bộ nhân viên. 

Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động tri ân dịp 27/7, các đơn vị thành viên của tập đoàn tổ chức các chương trình khám sức khỏe miễn phí khám cho đối tượng thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công cách mạng. Qua đây, MEDLATEC mong muốn thể hiện niềm tri ân sâu sắc, cũng như tạo điều kiện cho người có công cách mạng và các đối tượng chính sách được chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, từ đó giúp các đồng chí sống vui, sống khỏe và tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của đất nước.  

Chuỗi hoạt động ý nghĩa này nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những cống hiến lớn lao đó là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để tập thể cán bộ nhân viên đoàn kết, nỗ lực, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 

Dưới đây là những thước ảnh ý nghĩa ghi lại chuỗi hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ trên toàn hệ thống, kính mời Quý vị cùng theo dõi! 



TS Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP dẫn đầu đoàn dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Bắc Sơn, Hà Nội


Ban lãnh đạo cùng đại diện cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Tiền Phong



Hệ thống nha khoa MEDLATEC - MEDDENTAl triển khai chương trình khám sức khoẻ tri ân hội cựu chiến binh trên địa bàn với tổng giá trị 100 triệu đồng tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Mê Linh


Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ tổ chức trao tặng quà cho cán bộ nhân viên có người thân là người có công với cách mạng


Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức trao tặng quà cho cán bộ nhân viên có người thân là người có công với cách mạng


MEDLATEC Thanh Hóa dâng hương tại đài tưởng niệm Hàm Rồng (Thanh Hóa)


MEDLATEC Hưng Yên dâng hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm Tổ quốc ghi công Lam Sơn (tỉnh Hưng Yên)


Giám đốc Hoàng Ngọc Nghĩa cùng cán bộ nhân viên MEDLATEC Quảng Bình thăm hỏi, động viên gia đình có công với cách mạng



MEDLATEC Hà Tĩnh thăm hỏi, tặng quà gia đình có công với cách mạng


MEDLATEC Hồ Chí Minh dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ tại Đài Liệt sỹ Gò Vấp (thành phố Hồ Chí Minh)

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.