Tin tức

Người mắc bệnh mạn tính vẫn kiểm soát tốt sức khỏe trong đại dịch Covid -19 nhờ bí quyết này

Ngày 25/08/2021
Ban Biên tập
Người cao tuổi, người có bệnh mạn tính thường mắc đa bệnh lý hoặc có một bệnh lý nền nên thường xuyên phải khám sức khỏe định kỳ và dùng các loại thuốc đều đặn để điều trị, kiểm soát tình trạng bệnh. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, nhiều người mắc bệnh lý mạn tính vẫn an tâm sức khỏe nhờ lựa chọn giải pháp kiểm tra sức khỏe tại nhà.

Thể dục tại nhà, kiểm tra sức khỏe tại gia tránh xa Covid-19

Là người có bệnh lý mạn tính mắc đa bệnh là đái tháo đường, gan nhiễm mỡ, bác N.T.D 62 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội đã quen với việc tập thể dục và kiểm tra sức khỏe tại nhà tránh tiếp xúc nhiều người trong mùa dịch Covid-19, đặc biệt là trong đợt Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam với diễn biến phức tạp và nguy hiểm.

Tập thể dục  tại nhà tránh tiếp xúc nhiều người trong mùa dịch Covid-19 là giải pháp giúp nâng cao sức khỏe

Tập thể dục  tại nhà tránh tiếp xúc nhiều người trong mùa dịch Covid-19 là giải pháp giúp nâng cao sức khỏe 

Bác D. chia sẻ: Bác mắc bệnh đái tháo đường type 2 đã 6 năm nay kèm với bệnh gan nhiễm mỡ nên bác rất lo lắng cho sức khỏe, đặc biệt là dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp, những người có bệnh lý nền như bác lại càng lo lắng. Vì vậy, bác lựa chọn tập thể dục tại nhà, và kiểm tra sức khỏe bằng cách đăng ký xét nghiệm định kỳ tận nơi của bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Khi có kết quả đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện gọi lại tư vấn. Nếu cần thăm khám chuyên sâu, bác chỉ việc mang kết quả đến viện hoặc liên lạc trực tiếp với bác sĩ điều trị để được hướng dẫn và kê đơn thuốc.

Với cách làm này đã giúp bác D. kiểm soát tốt bệnh lý tại nhà mà không cần phải chờ đợi tại viện để làm xét nghiệm định kỳ, điều này giúp bác vơi bớt nỗi lo lắng và áp lực khi vừa phải đảm bảo kiểm soát tốt tình trạng bệnh mà không sợ lây nhiễm chéo dịch bệnh.

Không chỉ bác D. mà nhiều gia đình có người mắc bệnh mạn tính đều lựa chọn dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, thì đây là giải pháp chăm sóc sức khỏe tiện lợi, an toàn trong mùa dịch.

Lựa chọn chăm sóc sức khỏe thông minh của nhiều gia đình mùa dịch

Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao” trong suốt hơn 25 năm qua, dịch vụ Xét nghiệm tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trở thành “người bạn đồng hành” chăm sóc sức khỏe cho nhiều gia đình Việt.

Khi có nhu cầu người dân chỉ cần đặt lịch xét nghiệm tận nơi qua tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đặt lịch tại website medlatec.vn, app MedOn.

Chỉ cần alo tổng đài 1900 56 56 56, cán bộ Y tế của MEDLATEC sẽ đến lấy mẫu xét nghiệm tận nơi theo đúng lịch hẹn

Chỉ cần alo tổng đài 1900 56 56 56, cán bộ Y tế của MEDLATEC sẽ đến lấy mẫu xét nghiệm tận nơi theo đúng lịch hẹn

Không quản nắng mưa, gió rét, khi người dân đăng ký sử dụng dịch vụ, cán bộ Y tế của bệnh viện sẽ đến tận nơi lấy mẫu đúng như lịch hẹn.

Các mẫu xét nghiệm được bảo quản theo đúng quy định an toàn sinh học và vận chuyển về Trung tâm Xét nghiệm phân tích. Tùy vào từng loại xét nghiệm mà thời gian trả kết quả khác nhau, thông thường sau 1 giờ 30 phút đến 2 giờ là khách hàng có thể dễ dàng tra cứu kết quả online để xem kết quả trước. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được kết quả qua nhiều kênh khác như: tin nhắn SMS, Email, bản cứng.

 Đối với khách hàng cần đi khám chuyên sâu vẫn có thể mang kết quả bản cứng đến viện giúp tiết kiệm thời gian và công sức chờ đợi.

Với dịch vụ này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đáp được hàng nghìn loại xét nghiệm của các chuyên khoa, từ xét nghiệm thông thường như: Bệnh tiểu đường, mỡ máu, men gan, sốt xuất huyết, cúm… đến chuyên sâu gồm chẩn đoán sớm các loại ung thư, sinh học phân tử, đột biến gen… Qua đó, khách hàng được phục vụ kịp thời để chẩn đoán, điều trị sớm, giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng sống.

Trung tâm Xét nghiệm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC  đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 15189:2012Trung tâm Xét nghiệm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC  đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 15189:2012

Đặc biệt, để tiết kiệm chi phí cho người dân mà đảm bảo đem lại tiện ích cho khách hàng, dịch vụ vẫn thu đúng giá niêm yết tại viện và người dân chỉ trả thêm 10.000 đồng phí đi lại lấy mẫu, trả kết quả. 

Hơn nữa, ứng dụng y tế MedOn thuộc hệ thống Y tế MEDLATEC đã cho ra đời tính năng Video Call cùng bác sĩ. Người bệnh dù ở bất cứ đâu, chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet, chỉ với một nút chạm, bạn có thể kết nối được ngay với bác sĩ, để được giải đáp mọi lo lắng, thắc mắc về sức khỏe.

Tính năng Video Call trên ứng dụng y tế MedOn cho phép bạn liên hệ trực tuyến với các bác sĩ, chuyên gia giàu chuyên môn, kinh nghiệm mà không cần phải di chuyển đến phòng khám, bệnh viện, giúp người bệnh mạn tính chăm sóc sức khỏe an toàn ngay tại nhà, không lo sợ nguy cơ lây nhiễm chéo. 

Giờ đây, với dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà, việc phát hiện bệnh sớm và kiểm soát sức khỏe đã trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Với giải pháp này,  người dân sẽ an tâm hơn mỗi khi cần kiểm tra sức khỏe trong mùa dịch Covid -19.

Mùa dịch, an tâm ở yên trong nhà, Quý khách hàng chi cần alo Tổng đài 1900 56 56 56 sức khỏe đã có MEDLATEC lo.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.