Tin tức

Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới năm 2013

Ngày 18/08/2013
Ban biên tập
Ngày 17/8, ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Giám đốc MEDLATEC vinh dự là một trong 68 cá nhân, đơn vị đạt Danh hiệu Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới.


Phó Giám đốc Nguyễn Duy Hùng (đứng giữa) vinh dự nhận Giải thưởng Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới năm 2013


Giải thưởng Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới năm 2013 được tổ chức trang trọng tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào. Cũng trong chương trình này, đã trao giải thưởng “Vì sự phát triển cộng đồng ASEAN” và cúp vàng “Thương hiệu nhãn hiệu” cho đơn vị, doanh nghiệp, bệnh viện, các doanh nghiệp và các nhà quản lý đơn vị.
 

Đến dự và trao giải thưởng quan trọng này có sự hiện diện của đại diện Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Lào, Campuchia; đại diện Đại sứ quán Lào, Campuchia; cùng đại diện nhiều cơ quan thông tấn báo chí, nhà khoa học uy tín trong nước và ngoài nước, các đơn vị và các Nhà quản lý xuất sắc đạt giải.
 


Phó Giám đốc Nguyễn Duy Hùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ trao Giải thưởng Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới

 

Buổi lễ nhằm tôn vinh các nhà quản lý xuất sắc, có tinh thần dám nghĩ, dám làm, tích cực lao động sáng tạo, lãnh đạo đơn vị khắc phục khó khăn, áp dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, không ngừng nâng cao chất lượng và số lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị, địa phương, ngành và đất nước.
 

Hoạt động này do Bộ Văn hoá Thể thao và du lịch, Bộ Công thương, Bộ Y tế, Đài Tiếng nói Việt Nam, Tạp chí Văn hiến Việt Nam, Báo Nhà báo và Công luận, Trung tâm nghiên cứu Bảo tồn và phát huy Văn hoá dân tộc Việt Nam phối hợp tổ chức.
 

Lần đầu tiên tham gia song MEDLATEC đã được bình chọn Nhà quản lý xuất sắc thời mới. Niềm vinh dự, tự hào này không chỉ riêng Phó Giám đốc Nguyễn Duy Hùng mà cả đơn vị MEDLATEC. Đây sẽ là ngọn đuốc thắp sáng tinh thần học hỏi, nâng cao trình độ của các nhà quản lý cũng như toàn thể cán bộ nhân viên để dựng xây MEDLATEC tiếp tục phát triển vững chắc trong tương lai.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.