Tin tức

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Ngày 28/03/2015
I. Số lượng: 5

I.  Mô tả công việc

- Điều hành hoạt động của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của Điện thoại viên.
 

- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, đảm bảo tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
 

- Khảo sát và tổng hợp ý kiến của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng.
 

- Thực hiện báo cáo các sự cố và tham gia tư vấn, hỗ trợ các Phòng ban trong các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ.
 

- Phối hợp với Phòng Marketing hỗ trợ thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, sự kiện, …
 

-  Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt.
 

II.  Yêu cầu
 

- Trình độ từ Đại học trở lên;
 

- Giao tiếp tốt, sáng tạo, có khả năng giao tiếp tiếng Anh;
 

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
 

III. Thời hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 29/04/2015
 

Mọi thông tin liên hệ và hồ sơ ứng tuyển xin gửi trực tiếp về:
 

- Phòng Nhân sự,  địa chỉ: 66 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
 

- Hoặc qua địa chỉ Email: tuyendung@medlatec.vn

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.