Tin tức

Phòng khám Đa khoa và Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC vinh dự đón những “vị khách” từ Vĩnh Phúc đến tham quan

Ngày 22/02/2023
Với mong muốn cùng học hỏi, trao đổi kinh nghiệm hoạt động để nâng cao chất lượng y tế phục vụ người dân tốt hơn mỗi ngày, hôm nay (22/2), đoàn Phòng khám Đa khoa (PKĐK) MEDLATEC Vĩnh Phúc đã có chuyến tham quan trực tiếp mô hình hoạt động của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC và Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tại Tòa nhà MEDLATEC Việt Nam (Số 2/82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội).

MEDLATEC Việt Nam là dự án mới gửi gắm nhiều tâm huyết của Ban lãnh đạo cũng như toàn bộ hơn 2.500 CBNV Tập đoàn. Với việc ra mắt Phòng khám Đa khoa thứ 9, cũng là cơ sở khám chữa bệnh thứ 42 của hệ thống trên toàn quốc, từ nay, người dân thành phố có thêm một địa chỉ y tế uy tín phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC đặt tại tòa nhà MEDLATEC Việt Nam được đầu tư phát triển mạnh mẽ với kỳ vọng trở thành Labo xét nghiệm hiện đại bậc nhất Việt Nam và vươn tầm quốc tế trong vòng 5 năm tới.

PKĐK MEDLATEC Vĩnh Phúc là địa chỉ khám chữa bệnh được người dân toàn tỉnh Vĩnh Phúc tin tưởng lựa chọn chăm sóc sức khỏe trong nhiều năm qua. Đều là hai đơn vị phục vụ khám chữa bệnh đa chuyên khoa trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, PKĐK MEDLATEC tại Cầu Giấy và PKĐK MEDLATEC Vĩnh Phúc có nhiều điểm tương đồng, song bên cạnh đó, hai đơn vị đều sở hữu những thế mạnh và ưu điểm riêng.

Chính bởi vậy, lần ghé thăm này là dịp để đoàn Vĩnh Phúc có dịp tham quan “thành viên mới" trong hệ thống. Đồng thời, đây cũng là cơ hội quý giá để hai bên có thể cùng học hỏi, trao đổi phương thức vận hành, từ đó, cải thiện chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân hoàn hảo hơn.

Đây là dịp để hai bên có thể cùng học hỏi và trao đổi phương thức vận hành, từ đó, cải thiện chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân tốt hơn mỗi ngày

Đây là dịp để hai bên có thể cùng học hỏi và trao đổi phương thức vận hành, từ đó, cải thiện chất lượng khám chữa bệnh phục vụ người dân tốt hơn mỗi ngày

Mở đầu buổi làm việc, BSCKI. Vũ Thanh Tuấn - Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp giới thiệu với đoàn tham quan về mô hình hoạt động của Phòng khám Đa khoa MEDLATEC. Theo đó, tiếp nối và phát huy toàn bộ ưu điểm và năng lực của các cơ sở y tế khác trong hệ thống, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC chiêu mộ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm; cùng việc sở hữu đa dạng các chuyên khoa đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Trong đó, Chuyên khoa Tiêu hóa được tập trung đẩy mạnh khi sở hữu Trung tâm điều hành tiêu hóa và Phòng hội chẩn trực tuyến có khả năng kết nối với toàn bộ phòng Tiêu hóa khác trên Hệ thống MEDLATEC. 

Nối tiếp chương trình, TS. Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC chia sẻ về định hướng hoạt động, mô hình tổ chức các Phòng Xét nghiệm tại 5 tầng của tòa nhà cùng hệ thống trang thiết bị, máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu của Trung tâm. Theo đó, Tiến sĩ chia sẻ dàn máy được ví như “trái tim" của Trung tâm bởi sở hữu công năng vượt trội và khả năng tự động hoàn toàn phục vụ hơn 2.000 danh mục xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu mà Trung tâm đang triển khai.

TS. Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC giới thiệu với đoàn tham quan về mô hình hoạt động của Trung tâm tại trụ sở làm việc mới

TS. Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC giới thiệu với đoàn tham quan về mô hình hoạt động của Trung tâm tại trụ sở làm việc mới

TS. Trịnh Thị Quế chia sẻ thêm, trong thời gian tới, Trung tâm sẽ được lắp đặt thêm nhiều hệ thống máy xét nghiệm hiện đại bậc nhất và ngày càng hoàn thiện hơn nữa danh mục xét nghiệm, đảm bảo Trung tâm sẽ sở hữu đầy đủ tất cả các xét nghiệm mà hiện tại Việt Nam đang có. Giám đốc Trung tâm bày tỏ hy vọng nhận được sự ủng hộ và dõi theo của các chi nhánh, đồng thời, Trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị trong và ngoài MEDLATEC kết nối gửi mẫu xét nghiệm để người dân toàn quốc có thể được thụ hưởng những thành tựu xét nghiệm chất lượng cao và tiên tiến nhất.

Cuối buổi tham quan, ông Cấn Văn Trọng - Giám đốc MEDLATEC Vĩnh Phúc gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ Ban lãnh đạo MEDLATEC Việt Nam. Ông bày tỏ sự tự hào trước dự án mới được đầu tư khang trang, hiện đại của MEDLATEC. Giám đốc MEDLATEC Vĩnh Phúc chia sẻ chuyến tham quan hôm nay giúp đoàn thu nạp thêm rất nhiều kiến thức mới và thú vị về mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức, có thể áp dụng để phát triển hơn cơ sở khám chữa bệnh tại Vĩnh Phúc. Cuối lời, ông gửi lời chúc MEDLATEC Việt Nam sẽ “nhập cuộc" thành công và thắng lợi với những mục tiêu đã đặt ra!

Đoàn PKĐK MEDLATEC Vĩnh Phúc chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ thuộc PKĐK MEDLATEC và Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tại Cầu Giấy

Đoàn PKĐK MEDLATEC Vĩnh Phúc chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ thuộc PKĐK MEDLATEC và Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tại Cầu Giấy

Hy vọng rằng, qua chuyến tham quan, hai bên đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý giá và mở ra những cơ hội hợp tác cùng phát triển trong tương lai, nối dài hành trình không ngừng phát triển vượt bậc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên mọi miền Tổ quốc.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.