Tin tức

Phụ nữ MEDLATEC với chuỗi hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 22/10/2015
Ban biên tập
Thiết thực chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và meeting kỷ niệm 85 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015), MEDLATEC đã và đang có nhiều hoạt động, phong trào ý nghĩa danh cho các chị, em phụ nữ.

* Được sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng Giám đốc về việc tăng cường các hoạt động ngoại khóa, Ban, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Phòng Nhân sự tổ chức Khóa học Khiêu dành cho cán bộ nhân viên nói chung và cán bộ nhân viên nữ nói riêng. Khóa học được khai mạc vào đầu tháng 10 và diễn ra trong 3 tháng, do Công ty chi trả 100% học phí.

* Ngày 13/10, với sự kết hợp của Ban chấp hành Công đoàn hai viện, cán bộ nữ của MEDLATEC đã tham gia Giải bóng đá nữ giao hữu cùng đội tuyển Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tại sân vận động Vinaconex PVC, Trần Thái Tông, Cầu Giấy. 

GS.TS Nguyễn Anh Trí, Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương cổ vũ hai đội trước khi ra sân.

Được biết, tại MEDLATEC Ban lãnh đạo Công ty luôn quan tâm tới các hoạt động vui chơi, bổ ích cho cán bộ nhân viên. Vì vậy, Giải thi đấu bóng đá nữ mùa giải 2015 tổ chức thành công trong thời gian vừa qua cũng nằm trong mục đích đó. Giải bóng có sự tham gia của 90 cầu thủ, chia làm 4 đội, được luyện tập và thi đấu diễn ra trong 2 tháng.


Tinh thần ra sân của hai đội.

Trước khi thế và tinh thần mùa giải, các cầu thủ nữ của MEDLATEC đã sẵn sàng ra sân thi đấu lượt đi. Theo kế hoạch của Ban tổ chức, sau trận thi đấu vòng loại, trận chung kết và trao giải Nhất, Nhì sẽ được tổ chức vào ngày 16/10 sắp tới.

* Bên cạnh phong trào thể dục thể thao, Ban chấp hành Công đoàn Công ty sẽ cùng các khoa, phòng, đơn vị thành viên tổ chức cuộc thi “Phụ nữ MEDLATEC tài năng”. Chương trình dự kiến tổ chức vào đúng vào ngày 20/10 với nội dung thi cắm hoa, hát và hùng biện.

Bằng việc tổ chức các hoạt động trên, Ban lãnh đạo mong muốn mang đến cho các chị em những giây phút luyện tập sức khỏe, tinh thần ngoài giờ làm việc, đồng thời có dịp giao lưu, học hỏi cũng như thể hiện tài năng và tinh thần đoàn kết trong mỗi đội chơi.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.