Tin tức

Phương pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả bằng tiêm corticoid

Ngày 27/09/2017
Ban biên tập
Tiết kiệm chi phí, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tâm huyết,… là những mục tiêu của Dịch vụ Điều trị Sẹo lồi thuộc chuyên Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hướng tới phục vụ tất cả khách hàng.

Sẹo lồi là gì?

Sẹo lồi điển hình là một khối u đa hình dài hoặc bầu dục, cộm, rắn chắc, bề mặt nhẵn, trên mặt sẹo có mạng lưới mao mạch khá dày, ranh giới rõ. Sẹo lồi hình thành do sự tăng sinh và tích tụ quá mức của collagen ở trung bì da (hậu quả của sự mất cân bằng giữa quá trình tổng hợp và phân hủy collagen).

Đặc điểm của sẹo lồi

Sẹo lồi gây mất thẩm mỹ, tự tin trong giao tiếp
Sẹo lồi gây mất thẩm mĩ, tự tin khi giao tiếp.

-  Sẹo lồi hầu hết tiến triển trở nên dày hơn, nhiều chân như kiểu càng cua; đến mức độ nào đó sẹo ngừng phát triển nhưng không thoái lui.

-  Một số ít giảm nhẹ, xẹp dần theo thời gian, thậm chí hết đau và hết ngứa sau khoảng 1 năm khi ngừng phát triển.

Các phương pháp điều trị sẹo

Việc xuất hiện những sẹo lồi, sẹo lõm trên cơ thể, đặc biệt ở những vùng lộ diện như vùng ráy tai, vành tai; vùng có râu trên mặt; vùng ngực trước xương ức,… gây ảnh hưởng tới thẩm mĩ và mất tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, điều trị sẹo để có làn da đẹp mịn màng, khỏe đẹp là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ và cả phái mạnh.

Điều trị sẹo lồi hiện có 4 phương pháp cơ bản như:

-  Biện pháp cơ học, tức điều trị bằng cách đè ép liên tục lên sẹo;

-  Vật lý trị liệu: Áp tuyết carbonic hoặc chiếu tia X;

-  Phẫu thuật;

-  Tiêm nội sẹo: Là phương pháp phổ biến hay được áp dụng, cho hiệu quả cao.

Điều trị sẹo lồi bằng tiêm nội sẹo tại MEDLATEC

Hình ảnh sẹo lồi trước và sau điều trị
Hình ảnh sẹo lồi trước điều trị (bên trái) và sau điều trị (bên phải).

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất và kịp thời nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, cùng với sự hoạt động của các dịch vụ, mới đây Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai thêm “Dịch vụ Điều trị Sẹo lồi bằng tiêm corticoid”.

Phương pháp điều trị này giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn với các ưu điểm vượt trội như: an toàn, hiệu quả, tiết kiệm được chi phí. Sau mỗi lần điều trị, khách hàng có thể về nhà ngay mà không cần nằm viện và ăn uống sinh hoạt bình thường nên không tốn thời gian chờ đợi, kiêng cữ. Thông thường, liệu trình điều trị từ 4 - 6 lần tiêm, mỗi lần cách nhau 1 tháng. Tuy nhiên, liệu trình đó có thể khác nhau tùy cơ địa từng người.

Chuyên Khoa Da liễu - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trở thành địa chỉ uy tín lựa chọn khám và điều trị các bệnh da liễu của đông đảo khách hàng, bởi có sự hội tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tâm huyết hết lòng vì khách hàng, cũng như triển khai đầu tư trang thiết bị hiện đại.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ: 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn * Email: info@medlatec.com

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.