Tin tức

Quà tặng hấp dẫn từ chương trình tri ân khách hàng nữ Ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 22/10/2015
Ban biên tập
Thay lời tri ân tới tất cả khách hàng nữ đã và đang gắn bó với MEDLATEC, Bệnh viện tổ chức tặng quà hấp dẫn dành cho chị, em qua chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10”.

Chương trình tri ân này được diễn ra cụ thể như sau:

- Đối tượng: tất cả khách hàng là nữ đến khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, số 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

- Thời gian: từ ngày 17- 20/10/2015, trong giờ hành chính (7h sáng đến 17h00 cùng ngày).

- Nội dung: tặng 01 mũ bảo hiểm cho khách hàng nữ sử dụng dịch vụ từ 500.000 đồng trở lên.

Chia sẻ về ý nghĩa tổ chức, ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chia sẻ: “Trong suốt gần 20 xây dựng và phát triển bền vững, đội ngũ giáo sư, bác sỹ của MEDLATEC luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng y tế tốt nhất phục vụ mọi người dân có nhu cầu khám, kiểm tra sức khỏe. Cùng với sự nỗ lực đó, không thể thiếu sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng, trong đó đặc biệt phải kể đến khách hàng nữ thân thiết luôn gắn bó và sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của MEDLATEC.  

Chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10” được tổ chức như lời tri ân tới các chị, em đã và đang đồng hành, gắn bó cùng Bệnh viện. Đồng thời, Bệnh viện cam kết luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, theo đó, MEDLATEC sẽ không ngừng hoàn thiện để mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất và sự hài lòng về chất lượng phục vụ chuyên nghiệp".

Nếu còn thắc mắc về chương trình, Quý chị, em vui lòng gọi điện tới tổng đài: 1900 56 56 56 để được giải đáp cụ thể.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.