Tin tức

Quyết định thành lập khoa Khoa Cấp cứu - Điều trị

Ngày 06/05/2015
Ban biên tập
Với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, đặc biệt phục vụ công tác khám, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân nặng cần phải hỗ trợ bằng các thiết bị, kỹ thuật, ngày 4/5, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC quyết định thành lập Khoa Cấp cứu - Điều trị.

Khoa Cấp cứu - Điều trị ra đời là một minh chứng cho sự phát triển lớn mạnh và bền vững của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. MEDLATEC khi thành lập (năm 1996) chỉ là một phòng Xét nghiệm với nhân lực 3 người, các thiết bị làm bằng tay và bán động. Sau gần 20 hình thành và phát triển, với sự lãnh đạo sáng suốt của Ban Giám đốc và những nỗ lực quyết tâm, đồng lòng xây dựng của toàn thể cán bộ nhân viên, MEDLATEC đã có bước phát triển đột phá về mọi mặt. Bệnh viện hiện hội tụ được gần 400 cán bộ gồm giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ có trình độ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm; cơ sở hạ tầng khang trang với tổng diện tích phục vụ khách hàng lên tới 10.000 m2 và sở hữu được hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại của các nước hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Nhật, Đức,...


ThS. Nguyễn Trí Anh (đứng giữa) - Tổng Giám đốc Công ty MEDLATEC chúc mừng các cán bộ.

Với những thế mạnh trên, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu cung cấp khám, chẩn đoán và điều trị các chuyên khoa hay cung cấp các dịch vụ y tế tiện ích như lấy mẫu xét nghiệm và trả kết quả tận nơi, khám sức khỏe các cơ quan, đơn vị,... Bên cạnh đó, quyết định thành lập Khoa Cấp cứu - Điều trị, Bệnh viện còn tiếp tục hướng tới công tác phục vụ chăm sóc toàn diện bệnh nhân nặng.

Theo quyết định thành lập, ThS. Phan Thanh Sơn, BS.CKI: Lê Thị Hoài Thanh đã được bổ nhiệm vị trí Trưởng, Phó, cùng 05 bác sỹ chuyên khoa và 09 điều dưỡng viên thuộc Khoa Cấp cứu - Điều trị.

Bằng y đức, trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm, tin tưởng các cán bộ được bổ nhiệm sẽ đưa chuyên khoa hoàn thành chức năng, nhiệm vụ được giao.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.