Tin tức

Tại Ngày hội việc làm năm 2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thu hút sự quan tâm hàng nghìn sinh viên

Ngày 03/12/2022
Ban biên tập
Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thuộc Tập đoàn MED-Group đã tham gia Ngày hội việc làm năm 2022 được tổ chức tại Trường Cao đẳng y tế Bạch Mai. Đây là cơ hội để Hệ thống Y tế MEDLATEC giới thiệu tới Thầy, Cô và sinh viên; đồng thời mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các sinh viên theo học chuyên ngành điều dưỡng, kỹ thuật viên y tế tại trường. Chương trình thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia tìm hiểu và trải nghiệm gian hàng.

Hành trình gần 30 năm xây dựng và phát triển, MEDLATEC đã trải qua vô vàn khó khăn và thách thức. Đến nay, bệnh viện từng bước khẳng định vị thế trong ngành, đặc biệt là lĩnh vực xét nghiệm với hệ thống 30 labo vệ tinh trải dài từ Bắc-Nam; chất lượng xét nghiệm đạt song hành hai tiêu chuẩn CAP (Hoa Kỳ), ISO 15189:2012. Hiện nay, MEDLATEC đã khẳng định được uy tín cũng như sự lớn mạnh với 1 bệnh viện đa khoa, 5 phòng khám đa khoa cùng 33 Trung tâm xét nghiệm, 50 điểm thu gom mẫu tại các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ gần 4 triệu người dân/năm. Bởi vậy, nhu cầu nhân sự của tập đoàn là vô cùng lớn, đặc biệt là nhân sự chuyên môn Y. Không những vậy, MEDLATEC luôn tự hào là nơi ươm mầm cho những ý tưởng, sự mới mẻ và đột phá, là địa chỉ uy tín giúp các em sinh viên có thể học việc, làm việc sau khi ra trường. Vì vậy, trong chương trình Ngày hội việc làm năm 2022, Ban lãnh đạo MEDLATEC đã có mặt để chia sẻ và định hướng nghề nghiệp tới các em sinh viên.

ThS Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Tại nhà MEDLATEC nhận hoa cảm ơn từ Trường Cao đẳng y tế Bạch Mai

Tham dự ngày hội, về phía MEDLATEC có sự tham gia của ThS Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Khai thác bệnh phẩm tại nhà MEDLATEC, Bác sĩ Bùi Thị Duyên - Phó phòng Nhân sự MEDLATEC Ba Đình cùng các cán bộ phụ trách công tác tuyển dụng. 

Về phía Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai có sự hiện diện của BSCKII. Trương Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ông Vương Đại Lâm - Trưởng Phòng Công tác sinh viên cùng sự góp mặt của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế và Thầy, Cô, toàn bộ sinh viên đang học tập tại trường. 

Tại chương trình, ThS Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Tại nhà MEDLATEC trực tiếp chia sẻ, giải đáp thắc mắc với các sinh viên về nhu cầu tuyển dụng của bệnh viện tại nhiều vị trí phù hợp với ngành nghề đang đào tạo tại trường. Tại đây, các sinh viên và phụ huynh cũng bày tỏ sự quan tâm đến cơ hội việc làm tại MEDLATEC.  

Hàng nghìn sinh viên hào hứng tham quan gian hàng MEDLATEC

Theo đó, Giám đốc Nguyễn Ngọc Lâm nhấn mạnh: "Môi trường làm việc tại MEDLATEC vô cùng trẻ trung, năng động, dễ hòa nhập, phù hợp với sức trẻ ở các bạn sinh viên mới ra trường. Đặc biệt, với vị trí công việc khai thác bệnh phẩm tận nơi, các cán bộ không gò bó trong môi trường bệnh viện, được trải nghiệm nhiều địa hình và giao lưu, kết bạn, mở rộng mối quan hệ trong nghề nghiệp." 

Bên cạnh đó, tại chương trình, hơn 300 bạn sinh viên được tham quan và tìm hiểu về Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, Tập đoàn MED-Group qua gian hàng được tại ngày hội. Với những thông tin hữu ích về lĩnh vực y tế, vị trí công việc khai thác bệnh phẩm tại nhà, các bạn sinh viên và phụ huynh vô cùng hào hứng bởi tiềm năng phát triển của công việc này. 

Tại MEDLATEC, mức thu nhập cạnh tranh, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, đảm bảo tương xứng với năng lực và trình độ chuyên môn của các nhân viên. Thực tế cho thấy, có nhiều cán bộ quản lý tại tập đoàn đã là cựu sinh viên của Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, đây chính là minh chứng và là nguồn động lực để sinh viên tại trường đặt niềm tin tương lai.

Gian hàng MEDLATEC tại Ngày Hội việc làm sinh viên Trường Cao đẳng y tế Bạch Mai

Với lợi thế có mạng lưới chi nhánh phủ khắp 43 tỉnh thành trên cả nước, Hệ thống Y tế MEDLATEC sẽ nơi để các bạn sinh viên dù ở bất kỳ đâu cũng có thể có công việc gần gia đình với cơ hội việc làm tại các vị trí: Điều dưỡng, kỹ thuật viên Xét nghiệm, kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh, Điều dưỡng Tổng đài, Tiếp đón, Hành chính, Chăm sóc khách hàng, Kỹ thuật viên khai thác bệnh phẩm, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên khám sức khoẻ. 

Xuyên suốt quá trình hoạt động, Hệ thống y tế MEDLATEC nói riêng và tập đoàn MED-Group nói chung luôn hướng tới phương châm "con người là sức mạnh cốt lõi". Bởi vậy, Ban lãnh đạo luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện cho các cá nhân được phát triển bình đẳng, tạo điều kiện để nhân viên học thêm, học cao hơn nữa, phát triển bản thân. 

Hy vọng rằng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC nói riêng và Tập đoàn MED-Group nói chung sẽ là nơi dưỡng ước mơ cho các sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai trên hành trình thực hiện mục tiêu và lý tưởng về được phát triển và được cống hiến của mình. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.