Tin tức

Tầm soát, chẩn đoán sớm ung thư vú chỉ với 449.000 đồng

Ngày 07/05/2019
Ban biên tập
Từ ngày 1/5, nhằm giúp khách hàng có cơ hội tầm soát sớm ung thư vú bằng kỹ thuật cao Mammography (X-quang vú), Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ƯU ĐÃI phí chụp còn 449.000 đồng.

Ung thư vú cơ hội chữa khỏi lên đến 95%, tại sao vẫn phát hiện muộn?

Ung thư vú là bệnh phổ biến hàng đầu ở phụ nữ và ngày càng tăng cao. Theo số liệu thống kê tại Việt Nam, tỷ lệ mắc mới ung thư theo tuổi (ASR) năm 2013 là 24,4/100.000 dân (trong đó ước tính của GLOBOCAN năm 2018 là 26,4/100.000 dân). Trong đó nghiêm trọng hơn là hiện có khoảng 42.188 người đang sống cùng căn bệnh này.

Đặc biệt, hiện nay ung thư vú còn đang có xu hướng trẻ hóa. Thông tin của Bệnh viện K cho thấy, bệnh viện đã ghi nhận nhiều trường hợp mắc bệnh khi còn rất trẻ từ 20-21 tuổi.

Tầm soát ung thư vú sớm chỉ với 449k tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Ung thư vú thuộc nhóm bệnh thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt phụ nữ sinh ít con và có bà, mẹ, dì từng bị ung thư vú.

Nguyên mắc bệnh này là do lối sống hiện đại gây nên như uống rượu bia, khói thuốc lá, ăn ít rau xanh, dùng thuốc nội tiết hỗ trợ,...

Ung thư vú là nỗi ám ảnh của phụ nữ toàn cầu, nhưng ngày nay sự phát triển các kỹ thuật hiện đại đã mở ra cơ hội sàng lọc, phát hiện sớm với tỷ lệ chữa khỏi lên đến 95%.

Tuy nhiên tại Việt Nam, do sự chủ quan hoặc chưa nhận thức đúng đắn kiểm tra định kỳ nên có đến 50% bệnh nhân ung thư vú phát hiện ở giai đoạn muộn, dẫn đếnn việc điều trị khó khăn, tốn kém và dễ tái phát bệnh hơn.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo: Việc tầm soát, sàng lọc có ý nghĩa vô cùng quan trọng để phát hiện sớm bệnh và nâng cao hiệu quả phòng cũng điều trị khỏi bệnh.

Kỹ thuật mammography - Bước tiến mới trong tầm soát ung thư

Sự phát triển của nền y học hiện đại đã mở ra bước tiến mới trong tầm soát ung thư vú. Trong đó, kỹ thuật mammography (chụp X-quang tuyến vú) là một trong những kỹ thuật hiện đại hàng đầu được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo dùng để tầm soát ung thư vú.

Tầm soát ung thư vú sớm chỉ với 449k tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Ung thư vú phát hiện sớm, điều trị kịp thời, cơ hội khỏi bệnh lên đến 90%.

Kỹ thuật chụp X-quang tuyến vú có những ưu điểm vượt trội như: thời gian thực hiện nhanh, không xâm lấn, chi phí hợp lý, kết quả chính xác,…nên được các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa ung bướu ưu tiên chỉ định hàng đầu.

Về ý nghĩa tầm soát và chẩn đoán bệnh, chụp X-quang vú mang lại những giá trị cụ thể như:

- Phát hiện tổn thương bất thường vú, hố nách hai bên.

- Phát hiện các dấu hiệu vi vôi hóa mà siêu âm không phát hiện được – một trong các dấu hiệu ác tính của bệnh lý tuyến vú.

- Sàng lọc nguy cơ ung thư vú.

- Chẩn đoán sớm, kể cả khối u không sờ thấy bằng thăm khám, những tổn thương kín đáo, các tổn thương trong lòng ống sữa, các tổn thương vôi hóa rất nhỏ với độ nhạy lên tới trên 90%;

- Theo dõi tổn thương đã biết, phát hiện tổn thương tái phát hay mới đối với các trường hợp đã phẫu thuật u vú.

- Hướng dẫn sinh thiết vú

- Theo dõi điều trị ung thư vú.

Để nâng cao hiệu quả tầm soát bệnh ung thư vú, các chuyên gia khuyến cáo lịch chụp X-quang tuyến vú như sau:

- Chụp 1- 2 năm/ lần khi phụ nữ từ 40-49 tuổi;

- Chụp 1 lần/năm với phụ nữ từ >50 tuổi và người có yếu tố nguy cơ cao;

- Kiểm tra định kỳ từ 20 tuổi trở lên nếu phụ nữ có yếu tố nguy cơ rất cao;

- Kiểm tra định kỳ hàng năm hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Tầm soát ung thư vú chỉ với 449k tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC

X-quang vú là phương pháp được nhiều bác sĩ ưu tiên chỉ định trong chẩn đoán bệnh về vú.

Cơ hội tầm soát ung thư vú với 449.000 đồng

Nhằm giúp người dân có cơ hội tầm soát bệnh chính xác, bên cạnh các kỹ thuật cơ bản như khám lâm sàng, siêu âm, xét nghiệm CA 15-3,… Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai chụp mammography (chụp X-quang tuyến vú) - kỹ thuật hiện hàng đầu giúp tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư vú ngay cả khi chưa có biểu hiện.

Để từ ngày 1/5, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT – giảm phí chụp X-quang vú từ 549.000 đồng còn 449.000 đồng.

Với đội ngũ chuyên gia Ung bướu, Chẩn đoán hình ảnh giàu kinh nghiệm, cùng trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, trong thời gian qua Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã phát hiện nhiều trường hợp bị ung thư vú tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đến kiểm tra.

Để nâng cao chất lượng sống, cũng như tạo cơ hội tầm soát bệnh sớm ngay khi chưa có biểu hiện bất thường, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn đồng hành cùng các chị em trong việc đẩy lùi bệnh ung thư vú nguy hiểm.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 3: 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài: 1900 56 56 56

Website: medlatec.vn * Email: [email protected]

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.