Tin tức

Tập đoàn MED Group ra mắt tòa nhà văn phòng mới tại 278 Thụy Khuê

Ngày 21/04/2021
Ban biên tập
Từ đầu năm 2021, các công ty thành viên thuộc tập đoàn MED Group chính thức tụ hội về tòa nhà văn phòng số 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Sự ra mắt này đã khẳng định tính chuyên nghiệp, môi trường làm việc hiện đại và lý tưởng của cán bộ nhân viên tập đoàn.

MEDLATEC - Từ thương hiệu khám chữa bệnh hàng đầu đến tập đoàn đa ngành

Với tiền thân là Phòng Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp chỉ có 3 thành viên và trong điều kiện vô cùng khó khăn, thiếu thốn; Đến nay, sau 25 năm nỗ lực phát triển, MEDLATEC được hàng triệu khách hàng trên mọi miền cả nước biết đến là thương hiệu hàng đầu, tin cậy về chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh của cộng đồng.

Nằm trong hệ thống y tế, bên cạnh Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, còn có sự ra đời của các phòng khám đa khoa tại Tây Hồ (năm 2016), tại Thanh Xuân và Vĩnh Phúc (năm 2019).

Phòng khám đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân có cơ sở hạ tầng hiện đại nằm trong hệ thống y tế MEDLATECPhòng khám đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân có cơ sở hạ tầng hiện đại nằm trong hệ thống y tế MEDLATEC

Đặc biệt, với mong muốn tất cả người dân cả nước đều được thụ hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao và tiện ích trong chăm sóc sức khỏe, MEDLATEC đã mở rộng chuỗi văn phòng phủ khắp nội, ngoại thành Hà Nội và các chi nhánh trải dài khắp cả nước, nâng thương hiệu bệnh viện có mặt tại gần 50 tỉnh thành.

Ngoài ra, nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng bệnh viện chất lượng cao, dự án Bệnh viện Đa khoa Tiên Dương tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội có tổng diện tích lên tới 30.000m2, quy mô 500-1.000 giường bệnh sẽ được khởi công năm 2022. Dự kiến đầu năm 2025 sẽ vận hành modul đầu tiên.

Song song phát triển mũi nhọn y tế, với định hướng phát triển đa lĩnh vực, MEDLATEC đã tái cấu trúc và chuyển sang mô hình MED Group thông qua việc đầu tư đa ngành. Hiện tại, các công ty thành viên thuộc các lĩnh vực được thiết lập trong tập đoàn gồm: Trung tâm Di sản các nhà khoa học Việt Nam và Công viên Di sản các nhà khoa học Việt Nam (viết tắt MEDDOM), Dược phẩm (MEDAZ Pharma), Trang thiết bị (MEDAZ), Văn hóa (MEDDOM), Xây dựng (MEDICONS), Công nghệ và Dịch vụ y tế số (MED-ON) hay Công nghệ và Dịch vụ (MEDCOM).

Đi cùng thời gian, việc vận hành theo mô hình mới đã khẳng định sự vươn mình mãnh mẽ, cũng như khẳng định hướng lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo và sự đồng lòng, quyết tâm nỗ lực cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV).

Tòa nhà văn phòng MED Group - Dấu ấn khẳng định chuyên nghiệp

Từ 3 thành viên của ngày đầu thành lập, đến nay tập đoàn đã có 1.500 CBNV. Để có “giữ chân” được đội ngũ CBNV hùng hậu như vậy, ngoài việc bảo đảm các quyền lợi, chế phúc lợi theo quy định. Làm việc tại tập đoàn, tất cả CBNV đều được tạo điều kiện học tập để nâng cao trình độ hay phát triển/ khẳng định năng lực bản thân nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như qua phong trào khởi nghiệp, tham gia sáng kiến cải tiến,...Thêm yếu tố khiến CBNV an tâm gắn bó tại tập đoàn là sự chia sẻ, giúp đỡ theo tinh thần “không ai bỏ lại phía sau” khi không may gặp khó khăn, mất mát. Đặc biệt, được sự quan tâm hàng đầu của Ban lãnh đạo về việc thiết lập tạo môi trường lý tưởng, hiện đại, chuyên nghiệp, đồng bộ để mỗi CBNV đi làm là một ngày vui, từ đó cán bộ an tâm để thỏa sức sáng tạo, phát triển. Với định hướng đó, để tạo thành khối thống nhất môi trường hiện đại và chuyên nghiệp của các đơn vị thành viên, vì vậy, từ tháng 1/2021, Ban lãnh đạo quyết định chuyển toàn bộ đơn vị thành viên về chung một địa điểm là cùng tọa lạc ở 278 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội. Theo đó, mọi hoạt động, giáo dịch của đối tác, khách hàng với đơn vị thành viên của tập đoàn đều được thực hiện tại đây.

Tòa nhà văn phòng Tập đoàn MED-GROUP tọa lạc ở 278 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Tòa nhà văn phòng Tập đoàn MED Group tọa lạc ở 278 Thụy Khuê, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Nói về ý nghĩa quyết định và sự cần thiết đưa vào hoạt động tòa nhà tập đoàn, TGĐ Nguyễn Trí Anh chia sẻ: Để tập đoàn phát triển vững mạnh như ngày hôm nay không thể thiếu vai trò, sự đóng góp bền bỉ của tập thể CBNV. Điều chúng tôi ghi nhận ở CBNV là ngoài trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, các cán bộ còn rất tâm huyết, nhanh nhạy trong việc thích ứng cũng như đổi mới để đạt hiệu quả cao nhất. Vì vậy, việc chuyển văn phòng các công ty thành viên về cùng một địa điểm để CBNV thải mái, sáng tạo và an tâm gắn bó cùng tập đoàn là điều Ban lãnh đạo luôn đau đáu, trăn trở từ lâu.

Cũng theo chia sẻ của TGĐ Trí Anh, tòa nhà văn phòng của tập đoàn trong hướng tới tạo môi trường làm việc lý tưởng, hiện tại nhất cho CBNV làm việc cũng như phần nào khẳng định được sự chuyên nghiệp, đổi mới mà MEDLATEC luôn hướng tới.

Phòng làm việc được kiến trúc hiện đại giúp, thiết kế có nhiều cửa sổ giúp tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời nên không gian luôn thoáng đãng, mát mẻ.

Phòng làm việc được kiến trúc hiện đại giúp, thiết kế có nhiều cửa sổ giúp tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời nên luôn thoáng đãng, mát mẻ trong không gian xanh

Tòa nhà văn phòng mới của Tập đoàn có vị trí đặc địa, trung tâm, thuận tiện cho các phương tiện giao thông. Với những ưu thế về kiến trúc hiện đại giúp, thiết kế có nhiều cửa sổ giúp tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời nên không gian luôn thoáng đãng, mát mẻ.

Tuy làm việc tại trung tâm của thành phố, nhưng với mỗi CBNV không có cảm giác nặng nề, bí bách vì sự trật trội, thay vào đó trạng thái hứng thú, khởi dậy sáng tạo, đam mê bởi không gian xanh bao phủ toàn khuôn viên. Đó là nhiều lại cây xanh được sắp xếp từ hành lang, trước cửa thang may, hay cả chiếu nghỉ của thang bộ đến các phòng, ban.

Tòa nhà là sự tổng hợp các tiện ích của khu văn phòng lý tưởng như thang máy hiện đại tốc độ cao, khu để xe rộng rãi, bảo vệ tòa nhà túc trực 24/24, điều hòa trung tâm, hệ thống an ninh...

Thêm một điểm nhấn cho sự chuyên nghiệp, hiệu quả là ngoài việc sắp xếp hợp lý vị trí làm việc của các đơn vị thành viên giúp Ban Lãnh đạo và CBNV trao đổi, giải quyết công việc nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất. Tại đây, khu phòng họp cũng được sắp xếp theo tiêu chí chuyên nghiệp, hiện đại vừa bảo đảm diễn ra các cuộc họp thường niên của các ty thành viên/ tập đoàn, cũng như bảo đảm đầy đủ phương tiện kết nối phục vụ cho giao ban trực tuyến các đầu cầu của MED Group trên toàn quốc.

Tiếp nối và phát triển những thành quả tập đoàn tạo dựng được trong suốt 25 năm, tập thể CBNV - những “con ong” chăm chỉ, chuyên cần hàng ngày hăng say, hứng khởi quyết tâm để cùng góp sức, chung tay đưa tập đoàn MED-Group có thêm diện mạo mới và sự phát triển bứt phá, vượt trội trong tương lai. Đồng thời, tiếp tục nối dài sứ mệnh “vì cộng đồng” trên mọi lĩnh vực hoạt của tập đoàn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.