Tin tức

Tết của các thầy thuốc Việt Nam tại MEDLATEC

Ngày 01/03/2014
Thanh Loan
Sáng ngày 26/2, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã trang trọng tổ chức Lễ mít-tinh Chúc mừng kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2014).

ss
PGS. TS Hoàng Công Đắc báo cáo tình hình hoạt động của bệnh viện.


Tri ân nỗ lực khám chữa bệnh


Sau khi ôn lại truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam, PGS. TS Hoàng Công Đắc báo cáo tình hình hoạt động của bệnh viện. Từ 3 cán bộ đến nay MEDLATEC đã xây dựng cho mình đội ngũ cán bộ hùng mạnh với trên 300 cán bộ giàu kinh nghiệm và tận tụy. Hệ thống máy móc, trang thiết bị được đầu tư hiện đại.

Với sự quan tâm của Ban Giám đốc viện cùng sự cố gắng không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo thành phố cùng sự hỗ trợ chuyên môn của các đơn vị bạn, Bệnh viện MEDLATEC đã đạt được những kết quả đáng kể trong công tác khám chữa bệnh của nhân dân. Tuy nhiên, MEDLATEC vẫn còn những hạn chế như chưa lưu được bệnh nhân, chưa phục vụ được nhiều chuyên khoa,…...

ss
Ông Nguyễn Thịnh Thành chúc mừng và ghi nhận vai trò của tập thể y bác sĩ MEDLATEC.


Tại buổi mít-tinh, thay mặt lãnh đạo thành phố, Ông Nguyễn Thịnh Thành đã gửi lời chúc tới toàn thể Giáo sư, bác sĩ nhân ngày truyền thống. Sau quá trình theo dõi và phối hợp với bệnh viện trong những năm qua, ông đã bày tỏ sự ghi nhận những đóng góp của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trong việc phục vụ và chăm sóc sức khỏe nhân dân thủ đô Hà Nội.

Cùng ngày, ông Nguyễn Quang Trung - Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Ba Đình cùng cán bộ Quận ủy đến thăm và chúc mừng thày thuốc Bệnh viện MEDLATEC.

Không chỉ tích cực trong chuyên môn, MEDLATEC còn coi trọng công tác phát triển đảng viên, đây cũng là sự đánh giá cao của ông Nguyễn Quang Trung về đơn vị tư nhân như MEDLATEC nhân dịp đến chúc mừng các thầy thuốc. Qua thời gian theo dõi theo sự phân công của Quận ủy,

Ông Nguyễn Quang Trung ghi nhận những kết quả đạt được của đơn vị MEDLATEC: “Nếu so với sự phát triển của Chi bộ các bệnh viện thì Chi bộ MEDLATEC đã phát triển cả về chất và lượng, từ 3 đảng viên nhưng sau một thời gian ngắn đến nay Chi bộ đã có hơn 20 đảng viên và đang sinh hoạt theo Đảng ủy khối các doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Đây là sự đi đúng hướng của Nghị quyết 09 về ngành y, đặc biệt Nghị quyết 46 của Chính trị về nâng cao chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ mới”.

Đưa dịch vụ y tến đến tận nhà người dân

Ngày 27/2, Bệnh viện MEDLATEC còn vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo Cục Khám chữa bệnh do TS. Trần Quý Tường - Phó Cục trưởng Cục Khám chữa bệnh, Bộ Y tế dẫn đầu.

ss
TS. Trần Quý Tường (đứng thứ 4 từ trái qua phải) chụp ảnh lưu niệm các thầy thuốc Bệnh viện MEDLATEC.


Trong quá trình theo dõi hệ thống bệnh viện tư nhân, TS Tường nhấn mạnh việc làm tiêu biểu, nổi bật của Bệnh viện MEDLATEC bởi hiện chưa có bệnh viện nào đưa dịch vụ y tế đến tận nhà người dân. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần gọi điện tới tổng đài và có cán bộ đến tận nơi lấy máu.

Thêm nữa, là bệnh viện tư nhân nhưng MEDLATEC có đã có Hội đồng khoa học, kết quả là hàng năm bệnh có hàng chục đề tài nghiên cứu khoa học được báo cáo và có tính ứng dụng cao. Các bác sĩ của MEDLATEC đều quán triệt tinh thần “Thày thuốc như mẹ hiền” trong công tác chăm sóc sức khỏe, phục vụ nhân dân.

Đại diện bệnh viện cho biết, cùng sự tiếp thu chỉ đạo, MEDLATEC xin tiếp thu và dần khắc phục những hạn chế để xây dựng bệnh viện là địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe của nhân dân Thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.