Tin tức

Tết Mậu Tuất 2018: MEDLATEC tặng 240 suất quà tết tới người có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 12/02/2018
Ban biên tập
Với mong muốn mang mùa xuân ấm áp, cũng như góp phần chia sẻ khó khăn, thiếu thốn cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, MEDLATEC đã phối hợp với Sở Y tế tỉnh, Đoàn, Hội trên địa bàn MEDLATEC hoạt động trao tặng 240 suất quà tết với tổng giá trị 200 triệu đồng.

Giám đốc MEDLATEC Vĩnh Phúc - Cấn Văn Trọng (bên trái) trao quà thiện nguyện tác các gia đình nghèo của tỉnh.

Ngày 09/02/2018 vừa qua, MEDLATEC Vĩnh Phúc đã kết hợp với Sở Y tế tỉnh trao tặng 30 suất quà gồm dầu ăn, nước nắm, mì chính, bánh kẹo, có giá trị 300 nghìn đồng/ suất tới các gia đình nghèo. Cùng ngày, MEDLATEC Thanh Hóa cũng kết hợp cùng với Đoàn viên Thanh niên tỉnh Thanh Hóa trao 30 suất quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại điện MEDLATEC Thanh Hóa tặng quà.

Nằm trong chuỗi chương trình thiện nguyện của MEDLATEC, ngày 02/02, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tổ chức chương trình "Xuân nhân ái, Tết sẻ chia". Theo đó, MEDLATEC trao tặng 100 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tới người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Quyết (bên phải) - Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn MEDLATEC trao quà ủng hộ chương trình "Xuân nhân ái - Tết sẻ chia".

Ngày 05/02, MEDLATEC đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Hội người cao tuổi và UBND phường Phúc Xá trao 50 suất quà tới người có hoàn cảnh khó khăn và các cụ cao tuổi trên địa bàn của phường.

Đại diện MEDLATEC trao 50 suất quà tới người khó khăn, các cụ cao tuổi trên địa bàn phường Phúc Xá.

Tại MEDLATEC Bắc Ninh, ngày 08/02, cơ sở đã tổ chức tặng quà cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Sức khỏe Tâm thần (20 suất), Bệnh viện Phục hồi chức năng (5 suất) và Bệnh viện phổi (5 suất) trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Phó Giám đốc MEDLATEC Bắc Ninh - Nguyễn Ngọc Dũng tặng quà tới từng người bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Trước những hoạt động thiết thực, ý nghĩa trên, MEDLATEC tin tưởng món quà tuy không lớn về giá trị nhưng sẽ có ý nghĩa tinh thần to lớn, phần nào giúp những gia đình, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết đoàn viên đầm ấm và hạnh phúc.

Bên cạnh những suất quà tết trên, trong khuôn khổ chương trình thiện nguyện, dự kiến quý I/2018, MEDLATEC sẽ phối hợp với UBND các xã của tỉnh Hòa Bình xây dựng, hộ trợ kinh phí xây nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.