Tin tức

Tháng 5: MEDLATEC thắng lợi cả về khách hàng và doanh thu

Ngày 05/06/2015
Ban Biên tập
Chiều ngày 3/6 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tổ chức: Tổng kết tháng 5 và báo cáo phương hướng, kế hoạch tháng 6.


Buổi lễ có sự hiện diện của bà Võ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc cùng sự tham gia của trưởng, phó và đông đủ cán bộ các khoa phòng.

 

Dưới sự chủ trì của Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh, đại diện cán bộ Phòng Tài chính - Kế toán đã báo cáo nhanh những thắng lợi về khách hàng và doanh thu mà MEDLATEC đạt được trong 5. Báo cáo cho biết, các đơn vị gồm bệnh viện, hai văn phòng (Mỹ Đình và Thanh Trì), chi nhánh MEDLATEC Hồ Chí Minh đều vượt chỉ tiêu về doanh thu, khách hàng so với kế hoạch đề ra, mức vượt trung bình của các đơn vị lần lượt là 7.5% và 1.5%.

 

Phần thảo luận của các cán bộ trong buổi họp tổng kết tháng.


Nhằm giúp các cán bộ cùng nhau nhìn lại công việc tháng, bác sỹ Đàm Trọng Hiếu - Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp đã báo cáo những kết quả đạt được của các khối. Đồng thời, báo cáo cũng thẳng thắn nêu ra các vấn đề nổi cộm, những việc chưa làm tốt ở các bộ phận và đưa ra những giải pháp cho từng các công việc. Tiếp đó, trong buổi tổng kết, các cán bộ đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ tháng 6 của từng bộ phận.

 

Buổi lễ kết thúc bằng phần thảo luận, góp ý của các khoa phòng và ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh về một số việc quan trọng như: tìm ra biện pháp để giải quyết công việc tồn tại liên khoa phòng nhằm bảo đảm chất lượng và tiến độ công việc, ý tưởng đề xuất thành lập Học bổng MEDLATEC cho con cán bộ nhân viên MEDLATEC, bài trừ tệ nạn xã hội để bảo đảm môi trường làm việc lành mạnh,…

Tổng Giám đốc Nguyễn Trí Anh (bên trái) tặng quà cho cán bộ có ý tưởng hay trong “Chương trình sáng kiến, cải tiến kỹ thuật do MEDLATEC tổ chức” tại buổi họp.

 

Những con số, kết quả đạt được trong tháng 5 là nguồn động viên, khích lệ cán bộ nhân viên tiếp tục nỗ lực và cố gắng vì sự phát triển của MEDLATEC. Song để bệnh viện phát triển bền vững và bảo đảm chất lượng chuyên môn phục vụ khách hàng, mỗi cán bộ nhân viên MEDLATEC luôn thấm nhuần thư tưởng của Chủ tịch Hội đồng thành viên về các tiêu chí cần thiết: y đức, trình độ chuyên môn và trung thành.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.