Tin tức

Tháng 8 - MEDLATEC ra mắt phòng khám chuyên khoa xét nghiệm mới tại Nam Định

Ngày 14/08/2021
Ban Biên Tập
Tháng 8, vượt qua mọi khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên toàn quốc, Hệ thống Y tế của MEDLATEC trên toàn quốc tiếp tục phát triển, minh chứng cho điều này là sự đi vào hoạt động chính thức của Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm mới - MEDLATEC Nam Định tại địa chỉ số 129 Võ Nguyên Giáp, phường Thống Nhất, thành phố Nam Định.

Đáp ứng xét nghiệm kiểm tra, theo dõi sức khỏe tổng quát cho người dân  

Sau một thời gian xây dựng đi đến hoàn thiện, đến nay Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Nam Định chính thức ra mắt, hoạt động phục vụ người dân địa phương về xét nghiệm.  

Phong-kham-Chuyen-khoa-Xet-nghiem-MEDLATEC-Nam-Đinh

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Nam Định tại địa chỉ số 129 Võ Nguyên Giáp, phường Thống Nhất, thành phố Nam Định.  

Thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC Group gồm 01 Bệnh viện Đa khoa, 03 Phòng khám Đa khoa, 22 Trung tâm Xét nghiệm và mạng lưới văn phòng trên toàn quốc, MEDLATEC Nam Định đã hội tụ được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, y đức, trong diện mạo khang trang và hệ thống,máy móc hiện đại, đồng bộ. Vì vậy, phòng khám có điều kiện tốt nhất cung cấp đầy đủ các xét nghiệm y khoa giúp người dân theo dõi, chẩn đoán, chăm sóc sức khỏe thuận tiện và dễ dàng hơn.  

Theo đó, phòng khám đáp ứng 273 danh mục xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu của các chuyên khoa bao gồm:   

  • Xét nghiệm theo dõi thai kỳ cho phụ nữ chuẩn bị và đang mang thai;  
  •  Xét nghiệm tầm soát các bệnh ung thư như ung thư gan, cổ tử cung, vú, tiêu hóa, phổi…;  
  • Xét nghiệm tìm nguyên nhân của bệnh sốt, tiêu chảy, thiếu máu…;   
  • Xét nghiệm theo dõi các chỉ số bệnh mãn tính như mỡ máu, đường huyết, gout…;   
  • Xét nghiệm kiểm tra, đánh giá các chức năng của cơ quan trong cơ thể như gan, thận, tim…;  
  • Xét nghiệm ký sinh trùng như giun, sán, virus…;   
  • Xét nghiệm phát hiện chất gây nghiện trong cơ thể như thuốc lắc, ma túy, cần sa, heroin…;   
  • Xét nghiệm phát hiện các bệnh xã hội như lậu, HIV, giang mai…;  
  • Xét nghiệm kiểm tra các chỉ số vi chất dinh dưỡng như sắt, canxi, kẽm...;   
  • Các xét nghiệm chuyên sâu khác khi khách hàng có nhu cầu…  

Bên cạnh đó, chi nhánh là cầu nối đáp ứng các dịch vụ y tế khác giúp đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe của người dân. Cụ thể, tại phòng khám, người dân địa phương được kết nối khám giáo sư, chuyên gia hàng đầu tại hệ thống Bệnh viện Đa khoa, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC ở Hà Nội. Đồng thời đáp ứng liên kết phục vụ khám sức khỏe doanh nghiệp, công ty, tập thể cho các đơn vị trên địa bàn tỉnh.  

Với bề dày hơn 25 năm phát triển, hoàn thiện dịch vụ y tế, chủ đạo là xét nghiệm y khoa của MEDLATEC, trung tâm xét nghiệm tại Nam Định   

Kkế thừa, phát huy bề dày hơn 25 năm phát triển, cùng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện ích, MEDLATEC Nam Định kỳ vọng và mong muốn chắc chăn sẽ là địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng để người dân địa phương tin tưởng sử dụng dịch vụ.  

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Dịch vụ nòng cốt phát triển tại Nam Định  

Thực hiện mục tiêu mang dịch vụ y tế tiện ích đến từng nhà người dân, Phòng khám không ngừng phát triển dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi theo hướng phát triển cả về chất và lượng. Hiện nay, cán bộ y tế lấy mẫu tận nơi của chi nhánh/phòng khám đã phủ khắp để đáp ứng dịch vụ tại nhà cho tất cả 9 huyện và 1 thành phố của Nam Định.  

 lay-mau-xet-nghiem-tan-noi-MEDLATEC-Nam-Dinh

Cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC Nam Định sẵn sàng phục vụ theo lịch hẹn của người dân tất cả các ngày trong tuần

Song song, với việc gấp rút hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, chi nhánh cũng bảo đảm rút ngắn quy trình hẹn lịch, giúp người dân dễ dàng, thuận tiện hơn khi sử dụng dịch vụ. Theo đó, người dân có nhu cầu đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi có thể hẹn lịch và trải nghiệm dịch vụ bằng  các bước đơn giản sau:  

Bước 1: Đăng kí lịch hẹn bằng một trong các cách:  

  • Gọi tổng đài 1900 56 56 56; 
  • Hẹn lịch qua website medlatec.vn;  
  • Đăng ký qua ứng dụng MED-ON.  

Sau khi thông tin được tiếp nhận, cán bộ y tế của MEDLATEC gọi điện tư vấn và chốt lịch hẹn lấy mẫu xét nghiệm tận nơi với khách hàng.  

Bước 2: Cán bộ y tế đến lấy máu xét nghiệm tận nơi theo đúng lịch đã hẹn.  

Bước 3: Trả kết quả xét nghiệm theo yêu cầu của khách hàng bằng các cách sau:  

  • Nhận tin nhắn điện thoại, email;  
  • Truy cập website để xem kết quả;  
  • Trả kết quả bản cứng tận nơi.  

Bước 4: Tư vấn kết quả   

Khi có đầy đủ kết quả xét nghiệm máu, khách hàng được bác sĩ, chuyên gia của MEDLATEC gọi điện và tư vấn về kết quả xét nghiệm, từ đó đưa ra những lời khuyên chăm sóc sức khỏe phù hợp.  

Với ưu điểm về chi phí xét nghiệm niêm yết công khai, phí tại nhà duy trì chỉ 10.000 đồng/ lần trong suốt 25 năm, chất lượng dịch vụ không ngừng cải thiện, bởi vậy, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi không ngừng nhận được sự tin tưởng và sử dụng của hàng triệu gia đình trên cả nước. Chi nhánh tại Nam Định tiếp túc phát huy ưu điểm vượt trội này để phục vụ người dân địa phương, cũng như tiếp tục khẳng định dịch vụ y tế chất lượng cao của MEDLATEC dù ở bất cứ ở đâu.  

Quý khách hàng có nhu cầu hẹn lịch xét nghiệm, hoặc có thắc mắc về các vấn đề sức khỏe, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được tư vấn nhanh nhất.  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.