Tin tức

Thành công chương trình “Tọa đàm khám sức khỏe của MEDLATEC”

Ngày 07/05/2011
Medlatec
Chương trình “Tọa đàm khám sức khỏe của MEDLATEC” lần đầu tiên tổ chức trang trọng vào ngày 6/5/2011 tại Hội trường Bệnh viện MEDLATEC đã khép lại thành công.


Buổi tọa đàm có sự tham dự của Ban giám đốc cùng trưởng, phó khoa phòng bệnh viện và sự hiện diện của đông đủ khách mời - quý GS, BS cộng tác khám sức khỏe (KSK) với MEDLATEC. Sự hiện diện đó đã thể hiện sự tin tưởng và giành tình cảm gắn bó với MEDLATEC trong suốt thời gian qua.

 

Thành công của buổi tọa đàm không chỉ tạo ra dịp giao lưu, gặp gỡ mà quan trọng hơn cả là sự trao đổi trực tiếp giữa Bệnh viện MEDLATEC và CTV về công tác KSK ngoại viện. Bác sĩ cộng tác KSK của MEDLATEC là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn như: Bạch Mai, Viện Mắt TW, 108,… Trong tọa đàm này, các bác sĩ đã trao đổi thẳng thắn, cởi mở và có nhiều ý kiến đóng góp quý báu chân thành, thiết thực trong công tác KSK với MEDLATEC.
 


Các bác sĩ đóng góp ý kiến về công tác KSK ngoại viện.

Tiếp nhận ý kiến đóng góp đó và phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, MEDLATEC không ngừng đổi mới và hoàn thiện về máy móc trang thiết bị và đội ngũ cán bộ, nhằm mang đến chất lượng KSK phục vụ khách hàng tốt nhất theo phương châm: “MEDLATEC - Dịch vụ tốt, công nghệ cao”.




PGS TS Nguyễn Nghiêm Luật, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện MEDLATEC phát biểu.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.