Tin tức

Thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại MEDLATEC

Ngày 05/08/2015
Ban biên tập
Ngày 1/8, Công ty MEDLATEC quyết định thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng, bao gồm các bộ phận: Phòng Chăm sóc khách hàng, Phòng Tổng đài và Tổ tư vấn phục vụ mọi khách hàng, đối tác 24 giờ/7 ngày.


Nhằm hỗ trợ khách hàng kịp thời
thông tin về dịch vụ y tế, sức khỏe, ngay từ khi thành lập MEDLATEC đã chú trọng xây dựng và phát triển Phòng Tổng đài. Tuy nhiên, để đáp ứng sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của Công ty, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, MEDLATEC đã quyết định thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng.



Đại diện Phòng Nhân sự đọc quyết định thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại buổi lễ Tổng kết tháng 7.

 

Theo đó, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng qua Website, Email,… MEDLATEC đã có Trung tâm Chăm sóc khách hàng bao gồm các bộ phận Phòng Chăm sóc khách hàng, Phòng Tổng đài và Tổ tư vấn phục vụ mọi khách hàng, đối tác.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng hoạt động 24 giờ/7 ngày là đầu mối chăm sóc khách hàng tại trụ sở, chi nhánh và các văn phòng với những nhiệm vụ chính như:

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc các ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ;


- Tư vấn các thông tin liên quan đến dịch vụ của MEDLATEC với khách hàng;


- Tư vấn các chế độ dinh dưỡng, đưa ra lời khuyên về thói quen sinh hoạt cho khách hàng;


- Bảo đảm 100% các cuộc gọi đến được kết nối, liên lạc lại khi có cuộc gọi nhỡ;


- Tư vấn kết quả đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của MEDLATEC;


- Hướng dẫn khách hàng về chế độ chăm sóc sức khỏe dựa trên kết quả đã được kiểm  tra và hẹn lịch tái khám;


- Tiếp nhận các thông tin phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ và các phản ánh khác.


Trung tâm Chăm sóc khách hàng ra đời là một minh chứng cho sự lớn mạnh vượt bậc của MEDLATEC hoạt động theo phương châm “Dịch vụ tốt”. Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, kinh nghiệm sẽ là những tư vấn viên chuyên nghiệp giải đáp và hỗ trợ kịp thời mọi thông tin của khách hàng. Và đây là cũng một kênh gắn kết bệnh viện với khách hàng, đối tác nhằm mục tiêu mang đến dịch vụ hoàn hảo phục vụ đối tác, khách hàng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.