Thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại MEDLATEC | Medlatec

Thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại MEDLATEC

Ngày 05/08/2015 Ban biên tập

Ngày 1/8, Công ty MEDLATEC quyết định thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng, bao gồm các bộ phận: Phòng Chăm sóc khách hàng, Phòng Tổng đài và Tổ tư vấn phục vụ mọi khách hàng, đối tác 24 giờ/7 ngày.



Nhằm hỗ trợ khách hàng kịp thời thông tin về dịch vụ y tế, sức khỏe, ngay từ khi thành lập MEDLATEC đã chú trọng xây dựng và phát triển Phòng Tổng đài. Tuy nhiên, để đáp ứng sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của Công ty, cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, MEDLATEC đã quyết định thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng.



Đại diện Phòng Nhân sự đọc quyết định thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại buổi lễ Tổng kết tháng 7.

 

Theo đó, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng qua Website, Email,… MEDLATEC đã có Trung tâm Chăm sóc khách hàng bao gồm các bộ phận Phòng Chăm sóc khách hàng, Phòng Tổng đài và Tổ tư vấn phục vụ mọi khách hàng, đối tác.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng hoạt động 24 giờ/7 ngày là đầu mối chăm sóc khách hàng tại trụ sở, chi nhánh và các văn phòng với những nhiệm vụ chính như:

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc các ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ;

- Tư vấn các thông tin liên quan đến dịch vụ của MEDLATEC với khách hàng;

- Tư vấn các chế độ dinh dưỡng, đưa ra lời khuyên về thói quen sinh hoạt cho khách hàng;

- Bảo đảm 100% các cuộc gọi đến được kết nối, liên lạc lại khi có cuộc gọi nhỡ;

- Tư vấn kết quả đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của MEDLATEC;

- Hướng dẫn khách hàng về chế độ chăm sóc sức khỏe dựa trên kết quả đã được kiểm  tra và hẹn lịch tái khám;

- Tiếp nhận các thông tin phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ và các phản ánh khác.


Trung tâm Chăm sóc khách hàng ra đời là một minh chứng cho sự lớn mạnh vượt bậc của MEDLATEC hoạt động theo phương châm “Dịch vụ tốt”. Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, kinh nghiệm sẽ là những tư vấn viên chuyên nghiệp giải đáp và hỗ trợ kịp thời mọi thông tin của khách hàng. Và đây là cũng một kênh gắn kết bệnh viện với khách hàng, đối tác nhằm mục tiêu mang đến dịch vụ hoàn hảo phục vụ đối tác, khách hàng.

Đăng ký khám, tư vấn

Tại sao nên chọn bệnh viện đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện đa khoa nhiều năm kinh nghiệm.
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành
Cơ sở vật chất hiện đại
Áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100%
Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
Chi phí khám chữa bệnh hợp lý.

Tin cùng chuyên mục

BVĐK MEDLATEC tổ chức đào tạo chuyên ngành điều dưỡng khóa đầu trong năm 2020

BVĐK MEDLATEC tổ chức đào tạo chuyên ngành điều dưỡng khóa đầu trong năm 2020

Tiếp nối sự kiện nổi bật nhất năm 2019 của Trường đại học Thành Đông và MEDLATEC - ký hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho MED Group, hôm nay, Thầy và trò khoa Điều Dưỡng của trường có buổi tham quan, trao đổi về việc đăng ký chương trình đào tạo do MEDLATEC tổ chức.
Ngày 09/07/2020
MED GROUP - Hành trình nửa chặng đường năm 2020

MED GROUP - Hành trình nửa chặng đường năm 2020

Là một hoạt động thường niên, MED GROUP long trọng tổ chức buổi lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và kế hoạch hành động cho ½ chặng đường còn lại của năm 2020.
Ngày 07/07/2020
Hơn 200 bác sỹ tham dự - Tọa đàm “Nâng cao chất lượng dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp”

Hơn 200 bác sỹ tham dự - Tọa đàm “Nâng cao chất lượng dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp”

Bên cạnh dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tân nơi phủ sóng toàn quốc với 20 văn tại Hà Nội, 18 chi nhánh trên toàn quốc và văn phòng lấy mẫu tại 40 tỉnh thành; Dịch vụ khám chữa bệnh theo chuyên khoa tại 4 cơ sở thuộc hệ thống Bệnh viện/phòng khám của MEDLATEC; thì  “DỊCH VỤ KHÁM SỨC KHỎE CHO DOANH NGHIỆP” chính là miếng ghép thứ 3 tạo nên thương hiệu MEDLATEC.
Ngày 28/06/2020
Sinh hoạt chuyên môn: “Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị bệnh lý khớp thái dương hàm”

Sinh hoạt chuyên môn: “Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị bệnh lý khớp thái dương hàm”

Là hoạt động hàng tuần của BVĐK MEDLATEC tổ chức thứ 5 hàng tuần, chiều ngày 25/06/2020 vừa qua đã diễn ra buổi sinh hoạt chuyên môn chủ đề “Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị bệnh lý khớp thái dương hàm”.
Ngày 27/06/2020
hotline 1900 5656561900 565656