Tin tức

Thêm cơ hội mở rộng hợp tác quốc tế tại MEDLATEC

Ngày 27/09/2013
Ban biên tập
Ngày 26/9, Tập đoàn SRL Nhật Bản do ông Yamamoto Nobuhiro - Giám đốc Kế hoạch quốc tế làm trưởng đoàn đến tham quan Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.


Tự hào là trung tâm xét nghiệm lớn nhất miền Bắc, Khoa Xét nghiệm của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mỗi ngày thực hiện được trên 500 loại xét nghiệm từ thông thường đến chuyên sâu. Song để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân về những xét nghiệm chuyên sâu, mới nhất nên MEDLATEC không ngừng đầu tư trang thiết đại cũng như luôn coi trọng hợp tác quốc tế. Vì thế, chuyến tham quan của Tập đoàn SRL cũng nằm trong mục đích đó.

Tập đoàn SRL Nhật Bản làm việc với thạc sĩ và bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

 

SRL là tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực xét nghiệm, có trụ sở chính tại Shinjuku, Tokyo, Nhật Bản và tại Hà Nội số 203 Minh Khai.


Quá trình làm việc với thạc sĩ và bác sĩ, hai bên đã trao đổi thông tin hoạt động của đơn vị và chia sẻ những kinh nghiệm về lĩnh vực xét nghiệm. Một trong những vấn đề được hai bên quan tâm hơn cả là việc nhận, gửi mẫu xét nghiệm về Nhật Bản làm thế nào để đảm thời gian trả kết quả và chi phí.


Chuyến tham quan này là tiền đề mở ra cơ hội hợp tác cùng phát triển về những xét nghiệm chuyên sâu như công nghệ gen chẩn đoán ung thư, chẩn đoán các bệnh lý di truyền,…  mà tại Việt Nam chưa làm được. Qua đây, MEDLATEC hy vọng nhân dân trong nước được hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.